Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vs Hà Nội gặp nhau 2 trận liên tiếp

Thứ Sáu 09/09/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF mới đây đã đưa ra lịch thi đấu vòng bán kết Cúp Quốc gia mùa giải này, với tâm điểm là đại chiến giữa HAGL vs Hà Nội.

Xác định thời gian tổ chức bán kết cúp Quốc gia

Theo đó, Cúp Quốc gia đã xác định 4 cái tên cuối cùng gồm Bình Định, Hà Nội, HAGL và Thanh Hoá. Hai trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội và Bình Định vs Thanh Hoá sẽ diễn ra vào tháng 11, mới đây đã được chốt ngày.

Cụ thể, cả 2 trận đấu đều được tổ chức vào khung 18h00 ngày 23/11. Bình Định và HAGL sẽ là đội chủ nhà ở vòng bán kết.

 Tuan Anh Ha Noi vs HAGL 14/8
HAGL vs Hà Nội gặp nhau liên tiếp 2 trận

Đáng chú ý, trận đấu này sẽ diễn ra ngay sau vòng đấu hạ màn V-League 2022, với tâm điểm cũng là đại chiến giữa HAGL vs Hà Nội. Nói cách khác, đội bóng phố Núi sẽ tiếp đón đại diện thủ đô trong 2 ngày liên tiếp là 19/11 (V-League) và 23/11 (Cúp Quốc gia).

Hiện tại, HAGL đang thi đấu thiếu ổn định và có ít cơ hội đua vô địch V-League, dù Hà Nội mới nhận thất bại ở vòng đấu gần nhất. Cúp Quốc gia sẽ là cơ hội lớn hơn để đoàn quân Kiatisuk giành danh hiệu vào mùa giải này.

Trong khi đó, đội bóng mới của Đặng Văn Lâm – Bình Định đang chơi tốt từ khi chiêu mộ được thủ thành Việt kiều. Thầy trò Nguyễn Đức Thắng đánh bại Hà Nội (V-League) và Viettel (Cúp Quốc gia) trong 2 trận đấu gần nhất, thắp lên hy vọng đua tranh ở cả 2 đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X