Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trình làng “siêu nhân poker” vào chiều nay

Chủ Nhật 03/05/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận HAGL vs QNK Quảng Nam vào chiều nay, đội chủ nhà sẽ ra mắt 3 tân binh “khủng”. Đáng chú ý nhất là “siêu nhân poker” Sanogo, người từng ghi 4 bàn siêu nhanh vào lưới của SHB Đà Nẵng tại V-League 2013.

Sanogo duoc ky vong se giup HAGL bay cao tai V-League
Sanogo được kỳ vọng sẽ giúp HAGL bay cao tại V-League

Trước trận HAGL vs QNK Quảng Nam tại vòng 12 V-League 2015, các đội bóng đã được quyền bổ sung nhân sự cho giai đoạn 2. Về phía đội khách đã bổ sung cựu tiền đạo của B. Bình Dương Suleiman thay thế Henry, trong khi đó đội bóng phố Núi có tới 3 viện binh chất lượng. Đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng từ Viettel, ngoại binh Franklin Anzite với chiều cao gần 2m và nhất là tiền đạo từng làm khuynh đảo V-League Sanogo.

Sanogo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ danh tiếng ASEC Abidijan cùng lứa với những Toure, Gervinho hay Kalou. Anh đã từng thi đấu rất thành công trong màu áo Ninh Bình tại V-League khi ghi được 23 bàn trong 45 trận đấu. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Sanogo tại Việt Nam là khi anh lập được cú poker không tưởng vào lưới SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2013. Màn trình diễn của tiền đạo này thuyết phục tới mức mà HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn đã phải nghi ngờ hậu vệ đội nhà “có mùi”.

Tuy nhiên khi đang thi đấu thăng hoa cùng Ninh Bình với chức vô địch Cúp Quốc gia và lọt vào tứ kết AFC Cup thì đội bóng cố đô phải giải thể vì tiêu cực. Sự cố bán độ của hàng loạt trụ cột đã khiến Ninh Bình giải thể giữa mùa giải 2014 và Sanogo cũng bất ngờ… thất nghiệp. Thời gian vừa qua, ngay sau khi tới thử việc ở HAGL thì Sanogo đã thuyết phục được HLV Graechen. Như vậy tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ là đối tác của Công Phượng trên hàng công HAGL trong những trận đấu còn lại của mùa giải này.

Theo thông báo mới đây của ông Huỳnh Mau, GĐĐH HAGL thì Sanogo và Franklin đã có đầy đủ giấy tờ ITC và sẽ được đăng ký thi đấu ngay trong trận gặp QNK Quảng Nam vào chiều nay.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X