Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trình làng hai ngoại binh cho V-League 2018

Chủ Nhật 11/02/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi để toàn đội về nghỉ Tết, CLB HAGL đã trình làng hai ngoại binh của mình ở V-League 2018 trong sáng 11/2.
HAGL trinh lang hai ngoai binh cho V-League 2018 hinh anh
Giám đốc điều hành HAGL Huỳnh Mau chụp cùng hai tân binh của CLB

Sau một thời gian thử nghiệm năng lực qua giải BTV Cup 2018, BHL đội bóng HAGL đã chốt hai gương mặt ngoại binh sẽ đồng hành cùng đội bóng phố Núi ở mùa giải mới. Đó là ngôi sao trên hàng công Rimario và trung vệ Kim Jinseo. Trước đó, HAGL đã thử việc thêm hai cầu thủ Ewonde Loius (hậu vệ) và Kike Gomez (tiền đạo), tuy nhiên cả hai đã không thể cạnh tranh vị trí với 2 cầu thủ còn lại.

Tại giải BTV Cup vừa qua, Rimario đã gây ấn tượng bằng hai bàn thắng giúp HAGL đánh bại Quảng Nam và Sinh viên Hàn Quốc. Đây là mẫu tiền đạo có thể lực, tốc độ và khả năng cán lướt ấn tượng. Chính điều đó giúp anh vượt qua Kike Gomez – cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của một đội bóng thuộc vùng Sevilla (Tây Ban Nha) và đã ra sân thi đấu cũng như ghi bàn ở vòng loại UEFA Champions League cho Europa FC (Gibraltar). 

Trong khi đó Kim Jin Seo cũng đã thể hiện rất tốt vai trò hậu vệ của mình. Đây chính là cầu thủ được GĐKT Chung Hae Soung giới thiệu cho HAGL. Có thể hình lý tưởng (cao đến 1,88m) cùng thể lực ấn tượng, Kim Jin Seo là hậu vệ có thể tin tưởng ở hàng thủ HAGL. Thậm chí anh còn ghi dấu ấn bằng một bàn thắng bằng đầu ở BTV Cup vừa qua.

Sau khi công bố hai bản hợp đồng mới, ngày hôm nay 11/2 (tức 26/12 ÂL), CLB HAGL sẽ bắt đầu nghỉ Tết Nguyên đán. Đến ngày 21/2 (từ ngày 6 Tết), toàn đội sẽ hội quân trở lại tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Xuân Trường và những mảnh ghép còn thiếu của HAGL ở V-League 2018
Với sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường, CLB HAGL chắc chắn sẽ mạnh hơn trong mùa giải mới. Tuy nhiên để trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X