Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL trả lại ngoại binh Jhon Cley cho CLB CAHN

Chủ Nhật 25/02/2024 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, đội bóng phố núi sẽ trả lại ngoại binh Jhon Cley cho CLB CAHN sau những màn trình diễn gây thất vọng của tiền đạo này. 

Trong một diễn biến mới nhất, CLB HAGL đã gửi đơn xin thay đổi cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải lên VPF. Cụ thể, đội bóng phố Núi sẽ nói lời chia tay hai tiền đạo Martin Dzilah và Jhon Cley.

SLNA-HAGL2023-24-14
Jhon Cley (trái) không thể hiện được nhiều trong màu áo CLB HAGL

Trong số này Jhon Cley - Vua phá lưới V-League 2023 trong màu áo CLB CAHN đã không để lại nhiều dấu ấn khi chuyển tới khoác áo HAGL ở mùa bóng 2023/24. Theo số liệu thống kê, chân sút này đã ra sân trong 8 trận đấu cho HAGL nhưng chỉ có vỏn vẹn một pha lập công. 

Trong khi đó Martin Dzilah - cầu thủ được HAGL đang ký bổ sung sau khi chia tay trung vệ Diakite cũng không thể hiện được nhiều ở đội bóng phố núi. Martin Dzilah chơi kém ấn tượng khi không ghi được bàn thắng nào. Anh chơi 3 trận trước khi nghỉ từ vòng 4 V-League bởi chấn thương.

Sau khi nói lời chia tay hai cầu thủ nói trên, HAGL sẽ đăng ký bổ sung trung vệ Gabriel Dias và tiền đạo Joao Veras. Cả hai cầu thủ này đều mang quốc tịch Brazil. Gabriel Dias sinh năm 1997, từng chơi 14 trận trong màu áo Athletic Club ở giải Serie D (Brazil). Dias cũng từng thử việc ở CLB Công an Hà Nội nhưng không được ký hợp đồng.

Joao Veras sinh năm 2000, bắt đầu sự nghiệp ở CLB XV de Piracicaba (Brazil) trước khi chuyển sang Ponte Preta (Bồ Đào Nha). Trong 42 trận thi đấu cho Ponte Preta, anh ghi 6 bàn thắng.

Trong bối cảnh vẫn đang xếp cuối bảng xếp hạng, CLB HAGL buộc phải có những sự thay đổi về lực lượng nhằm cải thiện lối chơi của đội. Trong thời gian tới, "Gỗ" nhiều khả năng sẽ mang về sân Pleiku thêm một số nội binh, được cho là đến từ CLB Công an Hà Nội. Giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa giải tại V-League sẽ kéo dài từ ngày 25/2 đến hết ngày 23/3/2024.

Vòng 10 V-League 2023/24: Gia Lai bế tắc, Nam Định sảy chânVòng 10 V-League 2023/24: Gia Lai bế tắc, Nam Định sảy chân
Vòng 10 V-League 2023/24 tiếp tục chứng kiến sự bế tắc của CLB HAGL dưới triều đại Vũ Tiến Thành. Trong khi đó CLB Nam Định đã có cú sảy chân đáng tiếc khi tới làm khách tại Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X