Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thua trận, Graechen vẫn khen hậu vệ Văn Thanh hết lời

Thứ Bảy 31/01/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL tiếp tục nhận thất bại thứ 4 ở V-League 2015, đáng tiếc hơn khi họ lại thua trên sân nhà trong những phút cuối cùng trước Than Quảng Ninh.

HAGL thua tran, Graechen van khen hau ve Van Thanh het loi hinh anh
Văn Thanh đã có một trận cầu rực sáng

Dù chạm trán với đổi thủ mạnh nhưng HAGL đã chơi đôi công đầy quả cảm và có được thế trận không quá lép vế. Tuy nhiên hai tình huống rất vụng về của trung vệ Cosmin Goia đã khiến đội bóng phố Núi phải ôm hận trước Than Quảng Ninh. Sau trận HLV Graechen tỏ ra thất vọng hoàn toàn với cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng, ông nói: “ Tôi rất thất vọng về trận thua này, tôi chẳng muốn nói về Cosmin Goia nữa, cậu ấy vụng về trong cả 2 bàn thua của HAGL. Bây giờ vẫn đang là thời điểm giữa mùa giải và chúng tôi vẫn chưa nghĩ tới việc thay ngoại binh”.

Tuy nhiên sau đó, chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra lạc quan về đội nhà, đặc biệt là màn trình diễn của cầu thủ trẻ 18 tuổi Vũ Văn Thanh. Ông Graechen nói: “Tôi không ngạc nhiên về tình huống ghi bàn của Văn Thanh. Trong những buổi tập tại học viện cậu ấy đã có những cú sút xa rất tốt, thanh sẽ tiếp tục được tin dùng. Về phần Công Phượng, tôi nghĩ anh ta cần một cú hích. Đó có thể là một bàn thắng hay một đường kiến tạo. Phượng là người đơn giản trong cuộc sống, thông minh nên biết phải làm gì để cải thiện mình. Tôi hy vọng điều đó sẽ đến trong trận đấu với Cần Thơ”.

Trong khi đó về phía HLV Đinh Cao Nghĩa lại khá bình thản dù đội nhà đã giành trọn 3 điểm một cách rất kịch tính. Thuyền trưởng của đội bóng đất mỏ nói: “Việc đưa Vũ Minh Tuấn vào sân là toan tính của chúng tôi trước trận. Cậu ấy sẽ được đưa vào hiệp 2 bất chấp kết quả ra sao để tìm lại cảm giác bóng sau thời gian bị chấn thương. Bàn thắng vào cuối trận của Tuấn là điều không ngạc nhiên bởi HAGL nôn nóng dâng cao tấn công khi hơn người, tất yếu sẽ lộ khoảng trống”.

Ngoài ra ông Đinh Cao Nghĩa cũng khen ngợi tinh thần thi đấu và lối chơi của các cầu thủ trẻ HAGL. Đồng thời chiến lược gia này cũng không phàn nàn về chiếc thẻ đỏ của hậu vệ Minh Tùng. Ông Nghĩa nói: “Tôi phải dành lời khen ngợi cho HAGL, bởi họ chơi tấn công rất tốt, phối hợp cực kỳ đa dạng. Tôi cũng không phàn nàn gì về thẻ đỏ của Minh Tùng vì pha vào bóng đó xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Mùa bóng mới qua 6 vòng đấu nên tôi vẫn chưa dám nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ phấn đấu từng trận một nhưng nếu có cơ hội Than Quảng Ninh sẽ hướng đến ngôi vô địch”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X