Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thắng ngược Đà Nẵng: Màn chạy đà hoàn hảo trước ngày tập trung đội tuyển

Thứ Ba 27/08/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn khá ấn tượng trước SHB Đà Nẵng, các cầu thủ HAGL hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh một suất đá chính trên ĐT Việt Nam sắp tới.

HAGL đang trở lại

Sau chuỗi trận đấu chỉ biết hòa và thua kéo theo hệ quả là bị rơi xuống vị trí áp chót trên BXH, CLB HAGL đã tìm lại được phong độ sau chiến thắng 2-1 trước đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 22 V-League 2019.

HAGL 2-1 Đà Nẵng Màn chạy đà hoàn hảo trước ngày lên tuyển hình ảnh
HAGL có chiến thắng rất ấn tượng trước SHB Đà Nẵng

Trong trận đấu diễn ra trên sân vận động Pleiku vào chiều tối ngày 25/8, đội chủ nhà đã gây chú ý bằng việc sử dụng đội hình gồm 100% nội binh trước SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên chính sự điều chỉnh này đã giúp đội bóng phố núi có được một lối đá gắn kết và phát huy tối đa sức mạnh của lối chơi bóng ngắn kỹ thuật đang áp dụng.

HAGL cầm bóng vượt trội trong suốt 90 phút, tung ra nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm hơn và có được 2 bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới đối phương. CLB SHB Đà Nẵng dường nhưng bị ngợp trước sức mạnh nơi tuyến giữa của chủ nhà và chỉ có thể tạo được một vài cơ hội trong hiệp đấu thứ 2. Nếu chắt chiu cơ hội ở trận này, đội bóng phố núi thậm chí còn có thể giành được một chiến thắng đậm hơn nữa.

Dẫu sao 2-1 cũng là một kết quả đủ để Xuân Trường và các đồng đội có thể hài lòng sau khi vòng 22 V-League kết thúc. Hơn hết, chiến thắng này cũng giúp nhiều người trong số họ có thêm quyết tâm và sự tự tin trước ngày lên hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan.

Màn chạy đà hoàn hảo trước ngày lên tuyển

Có thể nói chiến thắng thuyết phục trước SHB Đà Nẵng cũng là màn chạy đà hoàn hảo của những Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh trước ngày họ lên tập trung ĐT Việt Nam.

Ở trận này, ngoài Văn Toàn và Xuân Trường là tác giả của những đường chuyền cho Minh Vương và Ngọc Quang lập công thì 3 cầu thủ còn lại cũng đều có những đóng góp âm thầm trong chiến thắng của đội bóng phố núi. 

HAGL 2-1 Đà Nẵng Màn chạy đà hoàn hảo trước ngày lên tuyển hình ảnh
Thắng lợi trước SHB Đà Nẵng sẽ giúp các cầu thủ HAGL có thêm tự tin khi lên hội quân ĐT Việt Nam

Tuấn Anh vẫn là ông chủ tuyến giữa như mọi khi nhờ khả năng xoay chuyển, xử lý và điều phối bóng trong phạm vi hẹp tốt. Trong khi đó đôi cánh Văn Thanh, Hồng Duy tiếp tục có một ngày thi đấu năng nổ nhờ sự bền bỉ, cơ động cùng khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, giúp đội nhà tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm hướng về phía khung thành đối thủ. 

Hai người còn lại, Văn Toàn và Xuân Trường cũng đã có một trận đấu xuất sắc trước SHB Đà Nẵng. Tiền vệ Xuân Trường thậm chí còn được nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau những gì đã thể hiện trước đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Trở về HAGL sau nửa năm 'mài đũng quần' tại Buriram United, có thể thấy Trường 'híp' đang dần lấy lại phong độ thi đấu đỉnh cao. Và đây thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo khi ông rất cần mẫu tiền vệ có kỹ thuật, sự khéo léo và kinh nghiệm thi đấu như Lương Xuân Trường.

Sau thắng lợi tại Pleiku, cả 5 cầu thủ trên của HAGL sẽ bay ra Hà Nội để bước vào đợt tập trung ngắn trước khi lên đường sang Thái Lan thi đấu. Và với việc đang dần lấy lại phong độ, Tuấn Anh và đồng đội hoàn toàn có thể hy vọng về một viễn cảnh được ra sân cho ĐT Việt Nam, trong màn đối đầu được dự đoán sẽ rất khó khăn, căng thẳng với người Thái tới đây.

Video: HAGL 2-1 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2019)

V-League 2019: Nóng bỏng cuộc đua trụ hạng
Với việc HAGL có được chiến thắng quý giá ở vòng đấu này, họ đã khiến cuộc đua trụ hạng năm nay trở nên căng thẳng hơn rất nhiều với không ít đội bóng có nguy...
HAGL đánh bại SHB Đà Nẵng: Ai nói quân bầu Đức sẽ xuống hạng?
Với những gì đã thể hiện trước SHB Đà Nẵng, đội bóng phố núi HAGL hoàn toàn có thể tự tin trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.
Tạm rời vùng nguy hiểm, HLV HAGL vẫn thận trọng khi nói về cuộc đua trụ hạng
Dù đã có thêm 3 điểm sau chiến thắng trước Đà Nẵng tối ngày 25/8 nhưng HLV Lee Tae Hoon của HAGL vẫn tỏ ra thận trọng trong cuộc đua trụ hạng.
Đà Nẵng thua ngược, HLV Huỳnh Đức tố CLB HAGL chơi không đẹp
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước chủ nhà HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức đã cho rằng đội bóng của bầu Đức đã đá không đẹp.
Những điều rút ra sau trận HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng
Trên sân nhà Pleiku, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã có chiến thắng ngược dòng trước đội khách SHB Đà Nẵng. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận HAGL 2-1 SHB...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X