Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL sẵn sàng chơi 3 tiền đạo ở trận gặp TP.HCM

Chủ Nhật 24/09/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cách bố trí đội hình trong các buổi đá tập gần đây, có thể thấy đội bóng phố Núi HAGL đã sẵn sàng giành 3 điểm tại Thống Nhất trước các cầu thủ TP.HCM.

Chiều tối ngày 24/9, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất gặp các cầu thủ TP.HCM trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2017. Trước vòng đấu này, hai đội đang có cùng 20 điểm. Do vậy, cả hai đều muốn giành một chiến thắng để cải thiện thành tích trên BXH.

 HAGL san sang choi 3 tien dao o tran gap TPHCM hinh anh
HAGL đang quyết tâm có điểm trước TP.HCM

Với CLB HAGL, sau thất bại bất ngờ trước Long An vừa qua, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đang rất khao khát một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Thật may đội bóng phố Núi đã có sự trở lại của hậu vệ cánh Văn Thanh, người đã vắng mặt ở cả 2 trận đấu gặp Than Quảng Ninh và CLB Long An vừa qua vì chấn thương. Sự trở lại của ngôi sao Hải Dương hứa hẹn sẽ cải thiện khả năng tấn công của đội bóng bầu Đức bên hành lang cánh trái.

Văn Thanh trở lại, Văn Toàn và Công Phượng cũng đã có được thể trạng tốt nhất, HAGL nhiều khả năng sẽ ra sân với bộ ba tấn Phượng – Thanh – Toàn trên hàng công. Vũ Văn Thanh hiện đang là chân sút số một của HAGL hiện nay với 6 pha lập công. Với việc được bố trí dâng cao, cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ tạo nên nét tươi mới trên hàng công của đội bóng phố núi.

Ở trận đấu sắp tới, đội bóng của bầu Đức không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Hồng Duy (chấn thương) và Phạm Đăng Tuấn (thẻ phạt). Tuy nhiên, những nhân tố chủ chốt khác như A Hoàng (ảnh) đã sẵn sàng xung trận. Trong khi đó, CLB TP.HCM cũng đón chào sự trở lại của hậu vệ kỳ cựu Đình Luật sau một vòng đấu bị treo giò. Sự có mặt đúng lúc này sẽ phần nào giúp đội chủ nhà cảm giác an tâm hơn trước sự nguy hiểm của các chân sút bên phía đội bóng phố Núi.

Cuộc đối đầu giữa TP.HCM và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày hôm nay 24/9 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X