Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nói gì khi HLV Hoàng Anh Tuấn muốn dạy dỗ Công Phượng?

Thứ Sáu 08/09/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời báo giới, giám đốc CLB HAGL, Huỳnh Mau cho rằng việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng làm thầy Công Phượng là điều không bất ngờ bởi tài năng của tiền đạo này.

Sáng 7/9, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất ngờ chia sẻ một thông điệp từ Myanmar hướng tới tiền đạo trẻ Nguyễn Công Phượng. Theo đó, vị thuyền trưởng U18 Việt Nam sẵn sàng làm thầy của Công Phượng để giúp anh vượt qua những áp lực và khó khăn thực tại. Điều này thực sự đã thu hút sự quan tâm của dư luận và được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ.

HAGL noi gi khi HLV Hoang Anh Tuan muon day do Cong Phuong hinh anh
HAGL không bất ngờ khi ông Tuấn 'con' muốn sử dụng Công Phượng

“Cậu ấy không có lỗi!!! Hãy trao cậu ấy cho tôi!!! Tiên trách kỷ…!!!”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết. Điều này mang hàm ý là ông Tuấn ‘con’ nhận định số 10 của HAGL có tài năng nhưng bị sử dụng sai cách và không phát huy sự hiệu quả. Do vậy, nếu có cơ hội nhà cầm quân người Khánh Hòa sẵn sàng đào tạo lại Công Phượng để biến anh thành một sát thủ thực sự.

Về vấn đề này, đại diện CLB HAGL, giám đốc điều hành Huỳnh Mau cho rằng việc HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận năng lực của Công Phượng cũng là điều dễ hiểu. Vị này chia sẻ: "Thực ra điều đó cũng dễ hiểu thôi. Bất cứ HLV nào nếu dẫn dắt ĐTVN thì cũng đều muốn sử dụng Công Phượng vì cậu ấy là một nhân tài".

Cần biết thêm rằng, sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng xin từ chức, chính ông đã đề xuất người đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn là 1 trong 4 cái tên có thể thay thế mình (cùng với các HLV Lư Đình Tuấn, Huỳnh Đức, Lê Thụy Hải). Song nhiều khả năng, ông Tuấn ‘con’ sẽ không lên ĐTQG vì còn nhiệm vụ với đội U18 tại vòng loại U19 châu Á sắp tới.

Bên cạnh đó, mới đây ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam cũng chia sẻ nhiều khả năng VFF sẽ chọn một HLV ngoại cho ĐTQG, vì tuyển Việt Nam cần tìm một nguồn cảm hứng mới cho vòng loại Asian Cup 2019, còn đội U23 cũng chỉ còn 4 tháng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Chuyện hay còn ở phía trước và người hâm mộ hãy cùng chờ đợi xem ứng viên nào sẽ lộ diện.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X