Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL nhường tuyến giữa cho SLNA”

Thứ Bảy 18/03/2017 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại toàn diện SLNA 2-0 HAGL, HLV Quốc Tuấn cho rằng đội bóng phố Núi đã chủ động nhường tuyến giữa cho đối thủ.

HAGL nhuong tuyen giua cho SLNA hinh anh goc
HLV Quốc Tuấn của HAGL

Bước vào trận SLNA 2-0 HAGL với quyết tâm giành điểm sau 2 thất bại liên tiếp. Thế nhưng, đội bóng phố Núi đã thủng lưới ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Sau đó, Công Phượng và các đồng đội thi đấu hời hợt trong suốt 90 phút. Họ bị SLNA dồn ép liên tục về phía khung thành Văn Tiến. 2 bàn thua vẫn còn là ít so với rất nhiều cơ hội mà chủ nhà tạo ra.

Thua trận toàn diện, HAGL đã có trận thứ 3 liên tiếp bại trận. Từ vị trí cao trên BXH, giờ đây họ đã tụt xuống vị trí thứ 11 nhưng đã thi đấu nhiều hơn các đối thủ từ 1 đến 2 trận. Rõ ràng, thầy trò HLV Quốc Tuấn vẫn còn thiếu rất nhiều yếu tố để chinh chiến tại sân chơi V-League dù đây đã là mùa giải thứ 3 của họ.

SLNA 2-0 HAGL (KT): Thua toàn diện trong thất bại thứ 3 liên tiếp
Bàn thua ngay giây thứ 54 khiến Công Phượng và các đồng đội nhận thất bại 0-2 trên sân của Sông Lam Nghệ An ở vòng 10 V-League 2017.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Quốc Tuấn đã giải thích lý do HAGL thua trận là vì nhường thế trận cho đối thủ. Cựu thủ môn này nói: "Mặt sân vận động Vinh khá xấu, làm ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi trong trận đấu này. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến HAGL thua trận. Cầu thủ SLNA chơi áp sát rất rát từ khu vực giữa sân. Chúng tôi đã tính phương án đối phó nhưng nhân sự quá mỏng không có phương án thay thế tốt hơn. Đây là trận đấu hàng tiền vệ của HAGL đã nhường tuyến giữa cho đối phương".

Khi nhận xét về Công Phượng, HLV Quốc Tuấn giải thích rất… HAGL: "Công Phượng chơi không tốt vì đối phương đá áp sát không cho cậu ấy khoảng trống để đi bóng. Ở V-League, các sân bóng có chất lượng mặt cỏ tương đồng nhau. SLNA chơi với 100% phong độ và xứng đáng giành chiến thắng".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X