Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận tin vui của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh 

Thứ Năm 21/07/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó người gác đền sinh năm 1991 của HAGL, Huỳnh Tuấn Linh đã tiết lộ việc chấn thương của mình không nghiêm trọng như những thông tin trước đó. 

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Huỳnh Tuấn Linh đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của mình. Trước đó có thông tin cho rằng cựu thủ thành Than Quảng Ninh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương đầu gối.

HAGL nhận tin vui của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh 1
Việc Huỳnh Tuấn Linh sớm trở lại sẽ là tin vui với HAGL 

Tuấn Linh đã chia sẻ với kênh Ted Trần TV: "Những thông tin nói rằng em phải nghỉ thi đấu dài hạn là không chính xác. Em bị rách bán phần 1/3 phía trên dây chằng trong. Đã điều trị đc 3 tuần và bắt đầu tập hồi phục đc 1 tuần trở lại đây. Dự kiến sang tuần là tập theo giáo án của Ban huấn luyện và có thể trở lại sau 1,2 vòng đấu tiếp theo tại V-League".

Đây thực sự là một thông tin rất vui với những người yêu mến CLB HAGL bởi trong thời gian qua khi Huỳnh Tuấn Linh nghỉ thi đấu, thủ môn số 2 của đội là Văn Trường cũng gặp chấn thương bả vai và phải phẫu thuật. 

Rất may là trong những vòng đấu vừa qua, 'Gỗ' lại chơi tốt và giúp thủ thành trẻ sinh năm 2004 – Dương Văn Lợi có thể giữ sạch lưới trước các đội bóng Đà Nẵng và CLB TP.HCM.

HAGL hiện đang nằm trong nhóm dẫn đầu BXH với 1 điểm ít hơn hai đội Hà Nội và Hải Phòng. Nếu duy trì thành tích thi đấu ấn tượng của mình, "Gỗ" hoàn toàn có thể mơ tưởng tới ngôi đầu khi giai đoạn lượt đi khép lại sau vòng 12.

HLV Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh mờ nhạt trước HAGL HLV Bình Dương tiết lộ lý do Tiến Linh mờ nhạt trước HAGL 
Chia sẻ sau thất bại 1-2 trước đội chủ nhà HAGL tại Pleiku, đại diện CLB Bình Dương, ông Đặng Trần Chỉnh đã tiết lộ việc tiền đạo Tiến Linh đã gặp chấn thương và phải rời sân ngay đầu hiệp 2. 
Văn Toàn nhận thưởng khủng sau khi giúp HAGL vào top 4Văn Toàn nhận thưởng khủng sau khi giúp HAGL vào top 4
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được phần thưởng xứng đáng khi góp công lớn trong chiến thắng của HAGL trước Bình Dương thuộc khuôn khổ vòng 8 V.League 2022.
HLV Kiatisuk ấn tượng khi HAGL dùng 19 cú chạm bóng để kết liễu đối thủHLV Kiatisuk ấn tượng khi HAGL dùng 19 cú chạm bóng để kết liễu đối thủ
Chứng kiến các học trò sử dụng lối chơi đập nhả quen thuộc để xé toang hàng phòng ngự đối phương, HLV Kiatisuk đã ngẫu hứng đăng tải video lên trang cá nhân và ví von là phong cách thi đấu tiktok của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X