Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL muốn tạo ra tiền đạo giỏi cho các ĐTQG

Thứ Bảy 21/01/2017 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định dù thành tích không tốt thì đội bóng phố Núi vẫn sẽ không dùng tiền đạo ngoại.
 

HAGL muon tao ra tien dao gioi cho cac DTQG hinh anh
Trưởng đoàn Tấn Anh của HAGL

Sau 3 vòng đầu tiên của V-League 2017, HAGL chưa giành nổi điểm nào và đứng cuối bảng. Họ cũng mới chỉ có được 1 bàn thắng do công của hậu vệ Trần Hữu Đông Triều. Rõ ràng việc không có các chân sút ngoại là lý do thầy trò HLV Quốc Tuấn liên tục phải nhận những kết quả thất vọng.

Tuy có kết quả thất vọng nhưng đội bóng phố Núi quyết không thay đổi cách làm bóng đá của mình. HAGL là đội duy nhất tại V-League 2017 không dùng tiền đạo ngoại, thay vào đó là các vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Đây là nguyên nhân không nhỏ khiến họ liên tục trở thành “kho điểm” ở giải quốc nội.

HAGL: Có dám… xuống hạng không?
Bất chấp 3 trận toàn thua đầu mùa, HLV Quốc Tuấn tuyên bố HAGL vẫn sẽ giữ lối chơi và triết lý của mình, bất chấp có thể xuống hạng.

Mới đây, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL tiếp tục khẳng định họ không dùng tiền đạo ngoại vì muốn các cầu thủ nội có cơ hội thi đấu: “Khi các ngoại binh được đưa vào những vị trí quan trọng ở các đội bóng, ở đội tuyển, chúng ta không có được cầu thủ giỏi. Như đội tuyển Việt Nam, chúng ta có nhiều cầu thủ giỏi nhưng tiền đạo thì không, vì họ ít được thi đấu, không có cơ hội để phát triển. HAGL xây dựng kế hoạch dài hạn, lấy nội binh làm nòng cốt, hạn chế sự phụ thuộc vào ngoại binh, tạo sức hấp dẫn với người hâm mộ và đóng góp nhiều hơn cho các đội tuyển”.

Trước đó ít ngày, HLV Quốc Tuấn đã nói rằng, kể cả xuống hạng thì HAGL cũng không thay đổi triết lý dùng cầu thủ trẻ của mình. Dù vậy thì đã 3 mùa giải, đội bóng phố Núi đôn các cầu thủ trẻ lên V-League thi đấu nhưng chưa mang lại hiệu quả.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao 24hlịch thi đấu V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X