Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chiêu mộ người đá cặp với Công Phượng tại Mito Hollyhock

Thứ Sáu 20/05/2016 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết, đoàn lãnh đạo CLB Mito Hollyhock đã có chuyến thăm HAGL trong tuần qua với chương trình kết hợp phát triển của hai bên.
 

HAGL muon nguoi da cap voi Cong Phuong tai Mito hinh anh
1 cầu thủ của Mito sẽ khoác áo HAGL

CLB Mito Hollyhock sau khi mượn được tiền đạo Công Phượng đang muốn đánh mạnh vào thị trường Việt Nam. Mới đây, chủ tịch đội bóng J-League 2 là Numata đã đích thân lên phố Núi để bàn việc hợp tác với ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Tại đây, hai bên đã trao đổi nhiều công việc quan trọng như cam kết đưa Công Phượng ra sân nhiều hơn, đưa Văn Toàn sang sát cánh cùng tiền đạo xứ Nghệ. Và theo thông tin mới nhất thì HAGL sẽ chuẩn bị đón thêm 1 ngoại binh từ Mito Hollyhock.

Sở dĩ xuất hiện thương vụ hợp tác mới này là do HAGL vừa mất tiền đạo Osmar tới hết mùa vì chấn thương. Anh đã bị gãy 1/3 xương chày sau pha va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An tại vòng 10 V-League 2016 vừa qua. Được biết phía Mito đã chấp nhận cho đội bóng phố Núi mượn 1 tiền đạo tốt để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ mang quốc tịch Nhật Bản.

Bầu Đức và HAGL: 9 năm chỉ trụ hạng là thất bại
Làng bóng đá Việt đang xôn xao việc chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế khẳng định 9 năm đầu tư vào học viện HAGL JMG của bầu Đức là thất bại. Tất nhiên không có...

Việc HAGL không mua ngoại binh từ châu Âu hoặc Nam Mỹ thay Osmar là vì hiện nay ngoại binh người Nhật Ideguchi đang chơi rất tốt. Cầu thủ này được Yokohama cho HAGL mượn như là “lời cảm ơn” về việc đội bóng phố Núi để Tuấn Anh đi theo chiều ngược lại. Vì thế tiền đạo mà Mito cho đội chủ sân Pleiku mượn cũng nằm trong thương vụ mượn Công Phượng và Văn Toàn.

Sau vòng 11 V-League 2016 vào cuối tuần này, giải đấu sẽ tạm nghỉ khoảng 1 tháng “tránh” Euro 2016. Đây cũng được coi là giai đoạn nghỉ giữa mùa nên các đội có thể bổ sung lực lượng cho lượt về. HAGL đang là đội bóng muốn bổ sung ngoại binh nhất sau khi tiền đạo chủ lực Osmar chấn thương đến hết mùa giải.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X