Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất chiến thắng đáng tiếc trước tân binh T-League

Thứ Bảy 27/12/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, HAGL để cho Siam Navy gỡ hòa 3-3. Kết thúc chuyến tập huấn tại Thái Lan, thầy trò HLV Graechen có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 hòa.

Sau 2 trận toàn thắng trước PTT Rayong (3-2) và Chonburi FC (3-0), HLV Graechen quyết định cất các cầu thủ trụ cột trên băng ghế dự bị trong trận cuối gặp CLB Siam Navy ở chuyến tập huấn tại Thái Lan. Nhà cầm quân người Pháp tạo cơ hội cho những gương mặt mới ra sân, trong đó có cầu thủ người dân tộc Ê đê A Sân ở hàng phòng ngự và tiền vệ Út Cường.

HAGL mat chien thang dang tiec truoc tan binh T-League hinh anh
HAGL (áo trắng) đã không thể đánh bại được Siam Navy

Dù thi đấu với đội hình hai, nhưng HAGL vẫn lấn lướt đối thủ trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, sau pha dứt điểm của Út Cường trúng người hậu vệ đối phương và cú đá phạt của Trung Hiếu không thành công, HAGL để đội chủ nhà vượt lên nhờ pha sút cận thành của cầu thủ số 10 ở phút 13.

Bất ngờ nhận bàn thua, HLV Graechen chỉ đạo học trò tích cực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 25, Tuấn Anh qua người khéo léo trước khi chọc khe thông minh cho Minh Vương, nhưng tiền vệ khoác áo số 11 bỏ lỡ cơ hội do xuất phát chậm. Đúng phút cuối hiệp 1, Darko Lukanovic đánh đầu buộc thủ môn Navy phải đẩy bóng ra, sau đó Trung Hiếu có mặt kịp thời ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho HAGL.

Bước vào hiệp 2, HLV Graechen đưa Công Phượng vào thay chân sút ngoại binh Darko Lukanovic. Tuy nhiên, HAGL lại để đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-1 sau pha ghi bàn của cầu thủ khoác áo số 31 ở phút 60. Không chấp nhận thua tân binh của Thai Premier League, HAGL đẩy cao đội hình tấn công.

Phút 70, Út Cường san bằng tỷ số 2-2 cho đội khách từ đường chuyền của Công Phượng. 12 phút sau, tiền vệ khoác áo số 19 một lần nữa lập công giúp HAGL dẫn trước 3-2. Đáng tiếc là các học trò của HLV Graechen không giữ được chiến thắng khi để đối phương gỡ hòa 3-3 ở phút 85. Sau trận giao hữu cuối trong chuyến tập huấn tại Thái Lan, HAGL thu được thành công nhất định trước khi trở về tranh tài tại V.League 2015.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X