Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL mất 4 cầu thủ do bận… thi tốt nghiệp THPT

Thứ Tư 01/07/2015 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, thầy trò HLV Graechen sẽ có trận đấu quan trọng HAGL vs Hải Phòng ở vòng 14 V-League 2015. Đội bóng phố Núi tiếp tục mất quân do có tới 4 cầu thủ vắng mặt vì bận tham gia thi tốt nghiệp THPT.

Hong Duy va Thanh Hau se vang mat o vong 14 V-League vi ban thi tot nghiep
Hồng Duy và Thanh Hậu sẽ vắng mặt ở vòng 14 V-League vì bận thi tốt nghiệp THPT

Hôm nay, hơn 1 triệu thí sinh trong cả nước sẽ tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2015. Trong số này sẽ có những thí sinh rất đặc biệt đó là 4 cầu thủ của HAGL. Cụ thể 2 cầu thủ thành danh là Phan Thanh Hậu và Hồng Duy cùng 2 cầu thủ trẻ Nguyễn Lam và Lương Hoàng Nam. Cả 4 thành viên của đội bóng phố Núi đều hy vọng sẽ đạt điểm cao để đủ điểm đỗ vào trường đại học TDTT Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong số 4 cầu thủ của HAGL thì có 3 người là Thanh Hậu, Nguyễn Lam và Hoàng Nam sinh năm 1997. Trong khi đó Hồng Duy sinh năm 1996 nhưng do học chậm nên năm nay mới thi tốt nghiệp THPT. Nếu cả 4 thí sinh kể trên đạt đủ điểm thì sẽ nối gót đàn anh như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh theo học tại đại học TDTT Thành phố Hồ Chí Minh.

Như vậy, ông Graechen sẽ mất thêm trụ cột trong trận HAGL vs Hải Phòng vào chủ nhật, ngày 5/7 tới. Rõ ràng sau khi gặp “bão” chấn thương với Hoàng Thiên, Văn Tiến, Đức Lương, Văn Long, Văn Toàn thì việc mất thêm những cầu thủ nói trên sẽ khiến lực lượng của HAGL càng trở nên mỏng hơn. Chắc chắn, khó khăn thêm chồng chất với đội bóng phố Núi trong cuộc chiến trụ hạng sắp tới.

Trước trận HAGL vs Hải Phòng, thầy trò HLV Greachen mới chỉ có được 9 điểm sau 13 vòng đấu. Họ đang xếp thứ 12 trên BXH và chỉ còn hơn đội cuối bảng Cần Thơ vỏn vẹn 2 điểm. Nếu tiếp tục thất bại trong những vòng đấu tới thì khả năng Công Phượng và các đồng đội rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ là rất lớn.

Chính từ màn trình diễn thất vọng của đội bóng phố Núi mà VTV đã không còn ưu tiên phát sóng các trận đấu của HAGL nữa. Tại lượt về, khán giả chỉ được chứng kiến 4 trận của Công Phượng và các đồng đội trên sóng của đài quốc gia.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X