Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lo lắng vì Long An rơi vào thế đường cùng

Thứ Sáu 24/02/2017 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần này, HAGL sẽ chạm trán với đội bóng đang khủng hoảng Long An trên sân của đối thủ.

HAGL lo lang vi Long An roi vao the duong cung hinh anh
HAGL chỉ nhiều hơn Long An đúng 3 điểm

Tuần vừa qua, sự kiện của CLB Long An là tâm điểm của bóng đá nước nhà. Sự cố trên sân Thống Nhất khiến 5 nhân tố quan trọng nhất của đội bóng Đông Nam Bộ phải ra đi. Đó là Chủ tịch Võ Thành Nhiệm, GĐKT Huỳnh Ngọc San, HLV Quang Sang, đội trưởng Quang Thanh và thủ môn Minh Nhựt. Điều này sẽ càng khiến Long An chật vật trong cuộc chiến trụ hạng ở V-League 2017.

Cuối tuần này, Long An trở về sân nhà để tiếp đón đội khách HAGL. Về cơ bản đây là hai đội trong nhóm đua trụ hạng. Nếu chủ nhà thua thiệt đủ đường như đã nói thì đội khách lại đang thăng hoa với 2 chiến thắng. Dù vậy thì lãnh đạo đội bóng phố Núi vẫn lo lắng đội nhà có thể thua trận tại Tân An.

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi lại xin rút kinh nghiệm
Cầu thủ và BHL Long An đã phải nhận án phạt cực nặng nhưng Ban trọng tài vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

Trưởng đoàn Tấn Anh của HAGL lo ngại: “Nguy cơ lớn nhất của HAGL là Long An khi đang bị chạm tự ái rất lớn thì sự bùng nổ sẽ xuất hiện. Trận thua tức tưởi và những hệ lụy sau đó sẽ động đến bầu nhiệt huyết của họ. Tôi tin tình yêu bóng đá của họ vẫn còn cháy bỏng lắm. Nó sẽ tạo ra sức bật mới. Anh em trong đội HAGL đều tôn trọng Long An. Chúng tôi đang hết sức tập trung tập luyện tại Bình Dương và sẽ đến đây với sự chuẩn bị tốt nhất. Hy vọng vào ngày 25/2 tới cả 2 sẽ cùng nhau tạo nên trận đấu hay, cống hiến cho khán giả cả nước để một lần nữa khơi lại ký ức về những trận đấu Gạch - Gỗ ngày nào”.

Ông Tấn Anh chia sẻ thêm trước trận đấu vào thứ 7 này: “Thực lực của Long An rất tốt. Họ có 2 tiền đạo ngoại giỏi và lối chơi của họ rất gắn kết. Bằng chứng là Long An đã chơi rất tốt trước CLB TP HCM. Long An là đối thủ rất khó chịu bởi cách thi đấu nhiệt tình, máu lửa. Tuy vắng 2 trụ cột nhưng phần còn lại đều có chất lượng. HAGL xác định tuyệt đối phải tôn trọng đối thủ, tuyệt đối không khinh thường, chủ quan".

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X