Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lên tiếng về khả năng gọi Xuân Trường về nước

Thứ Sáu 20/10/2017 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng sẽ tiếp tục để tiền vệ Lương Xuân Trường thi đấu ở nước ngoài, bất chấp việc cầu thủ này khó cạnh tranh với đội hình chính.

Năm nay đã là mùa bóng thứ hai tiền vệ Lương Xuân Trường chơi bóng ở K-League. Mùa giải trước đó, anh có mặt ở giải đấu cao cấp nhất đất nước Hàn Quốc trong màu áo Incheon Utd. Tuy nhiên ở cả hai đội bóng mà anh khoác áo, tiền vệ HAGL đều không thể cạnh tranh được một suất thi đấu trong đội hình chính và thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc là thi đấu cho đội dự bị ở R-League.

HAGL len tieng ve kha nang goi Xuan Truong ve nuoc thi dau hinh anh
CLB HAGL muốn để Xuân Trường thi đấu ở nước ngoài

Ở mùa giải năm nay, Xuân Trường thậm chí mới chỉ ra sân được hơn 100 phút ở K-League cho Gangwon FC. Trước thực tế đáng buồn này, không ít ý kiến cho rằng CLB HAGL lên gọi Xuân Trường về nước. Mới đây nhất, trong một chia sẻ của mình, tân GĐKT Chung Hae Seong cũng hy vọng sẽ được sử dụng tiền vệ người Tuyên Quang ở mùa giải 2018. Tuy nhiên dường như bầu Đức vẫn chưa từ bỏ ý định để Xuân Trường học tập, rèn luyện ở các đội bóng nước ngoài.

“Chúng tôi (HAGL) thì mong muốn Trường được thi đấu nhiều ở K-League. Nhưng chúng tôi cũng phải chấp nhận. Việc bố trí nhân sự là của huấn luyện viên trưởng. Ông ấy có quyền quyết định chuyên môn. Mà điều này, phía HAGL tuyệt đối không can thiệp. Còn với Xuân Trường, mùa giải với Gangwon chưa kết thúc. Cậu ấy sẽ nỗ lực và tập trung hết mình ở phần còn lại mùa giải”, Trưởng đoàn Tấn Anh chia sẻ.

Trước đó, trưởng đoàn Tấn Anh cũng tiết lộ Xuân Trường đang nhận được một số lời mời từ các đội bóng Hàn Quốc và thậm chí là một số CLB của châu Âu. Tuy nhiên phía đội bóng phố núi vẫn chưa quyết định về bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này.

Liên quan tới một số tài năng sáng giá nhất đội bóng như Công Phượng, Văn Thanh hay Văn Toàn, trưởng đoàn Tấn Anh cho biết CLB vẫn đang cân nhắc về khả năng cho các cầu thủ này xuất ngoại trong năm sau: “Đội bóng sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về việc ai đi ai ở. Hiện tại, chúng tôi sẽ tập trung cho những trận đấu cuối mùa cũng như lên dây cót tinh thần để hướng tới mùa giải sang năm. Về quyết định nhân sự, ông Chung (GĐKT Chung Hae-seong - PV) sẽ có tiếng nói rất lớn”.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X