Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL lên kế hoạch chiêu mộ 4 ngôi sao trong kì chuyển nhượng giữa mùa giải

Thứ Hai 12/02/2024 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin của giới chuyên thông, CLB HAGL đang lên kế hoạch đưa về sân Pleiku bốn ngôi sao tài năng trong kì chuyển nhượng giữa mùa giải tới đây.

Nhằm giúp CLB HAGL tăng cường tính cạnh tranh ở giai đoạn 2, bầu Thụy đang có kế hoạch vung tiền để đưa về sân Pleiku bốn ngôi sao tài năng khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải mở cửa.

HLV Vu Tien Thanh
CLB HAGL đang để mắt tới 4 cầu thủ của CLB TP.HCM

Theo nguồn tin uy tín, những cái tên lọt vào 'tầm ngắm' của đội bóng phố núi bao gồm Patrik Lê Giang, Nguyễn Minh Tùng, Sầm Ngọc Đức và Bùi Ngọc Long. 

Trong số này, Patrik Lê Giang và Sầm Ngọc Đức hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế Công an Hà Nội khoác áo CLB TP.HCM theo dạng cho mượn. Còn Nguyễn Minh Tùng và Bùi Ngọc Long cũng chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này với đội chủ sân Thống Nhất.

Nếu không thể thuyết phục CLB TP.HCM nhả người, thì HAGL rất có thể sẽ chờ đợi tới hết mùa giải để kí hợp đồng với Ngọc Long và Minh Tùng.

Sau chuỗi trận đáng quên trong giai đoạn đầu mùa giải, CLB HAGL đang đứng cuối bảng tại V-League khi chỉ giành được 5 điểm sau 8 trận. Tại vòng 9 diễn ra vào cuối tuần này, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X