Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL khó di chuyển ra Hải Phòng vì bão Noru

Thứ Ba 27/09/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Kiatisuk đang gặp khó khăn để có thể di chuyển ra Hải Phòng khi các sân bay bị hoãn lại vì bão Noru.

HAGL khó di chuyển ra Hải Phòng vì bão Noru

Theo thông tin từ Cục hàng không Việt Nam, sân bay Pleiku (Gia Lai) sẽ tạm ngừng hoạt động bay từ 12h ngày 27/9 đến 11h59 ngày 28/9 để đảm bảo an toàn bay. Điều này đồng nghĩa với việc HAGL sẽ không thể di chuyển trong thời gian này nếu vẫn ở đại bản doanh tại Hàm Rồng.

Tại vòng 17 V.League 2022, đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray, chạm trán với Hải Phòng FC vào ngày 30/9. Nếu không thể di chuyển sớm hơn 12h ngày 27/9, các cầu thủ HAGL có thể sẽ chỉ đặt chân tới Hải Phòng vào cuối ngày 28/9, đầu ngày 29/9. Trong khi đó, lịch tập dự kiến của đội tại Hải Phòng bắt đầu từ trưa ngày 28/9.

HAGL khó di chuyển ra Hải Phòng vì bão Noru 1

HAGL gặp khó trong vấn đề di chuyển ra Hải Phòng do ảnh hưởng của bão Noru

Nhóm cầu thủ đang hội quân trên tuyển của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường nhiều khả năng sẽ bay thẳng từ TP.HCM tới Hải Phòng, trong khi nhóm cầu thủ ở Pleiku sẽ di chuyển sau khi sân bay mở cửa trở lại.

Trong khi đó, CLB Bình Định đã rời sân bay Phù Cát vào sáng 26/9 do lo ngại ảnh hưởng của cơn bão Noru. Đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng di chuyển ra Hà Nội rồi đi xe buýt về Thanh Hóa.

Như vậy, hiện chỉ có HAGL là chưa biết có thể bay ra Hải Phòng đúng ngay 27/9 được hay không. Trước đó, VPF quyết định hoãn hai trận đấu trên sân Tự Do giữa Huế với Bà Rịa - Vũng Tàu và cặp đấu Quảng Nam gặp Khánh Hòa trên sân Tam Kỳ (Quảng Nam) vì bão Noru.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia nhận định, bão Noru được xem là cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam 20 năm qua và sẽ vào đất liền trong ngày 27/9.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X