Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL được tiếp thêm sức mạnh trong phần còn lại mùa giải

Thứ Sáu 21/07/2023 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB HAGL vui mừng thông báo đã bắt tay với thương hiệu Nhân Sâm Đen Le Chef để chăm sóc các cầu thủ trong tương lai.

HAGL vừa có trận thắng 1-0 quý giá trước Khánh Hoà ở giai đoạn 2 của V.League 2023. Dù vừa trải qua giai đoạn khó khăn khi chia tay Cúp Quốc gia, đội bóng Phố Núi vẫn thể hiện sự quyết tâm, thi đấu bền bỉ và nỗ lực đến tận những phút cuối cùng. 3 điểm quý giá giúp HAGL vững tin ở chặng đường còn lại của mùa giải, tiếp tục hoàn thành mục tiêu BLĐ đề ra.

Ngày 15/7 vừa qua, đại diện nhãn hàng "Nhân Sâm Đen Le Chef" đã đến đại bản doanh Hàm Rồng để thăm, động viên các cầu thủ HAGL. Thông qua đó, đơn vị đã trao tặng những phần quà quý: Nhân Sâm Đen nguyên chất, nhập khẩu từ Hoa Kỳ cho BHL cũng như toàn thể cầu thủ đội một.

HAGL được tiếp thêm sức mạnh trong phần còn lại mùa giải 1
Giám đốc Đặng Trần Cẩm Vân tặng quà Nhân Sâm Đen cho HLV Kiatisuk trước trận HAGL thắng Khánh Hoà 1-0

Giám đốc Đặng Trần Cẩm Vân - đại diện nhãn hàng mong rằng các cầu thủ HAGL sẽ sớm trở lại phong độ để chơi những trận cầu hay, đẹp mắt như kỳ vọng của NHM. Đơn vị sẽ hợp tác với HAGL ở chặng đường còn lại của mùa giải 2023 và cam kết đồng hành hết mùa sau. Gói tài trợ bao gồm tiền (không tiết lộ) và hiện vật, giúp các cầu thủ có được tinh thần thoải mái, thể lực sung sức nhất để giành kết quả tốt nhất, đặc biệt là ở 3 trận tại sân nhà.

Ông Nguyễn Tấn Anh - Giám đốc điều hành HAGL cho rằng ngoài việc hợp tác tài trợ, những sản phẩm, thực phẩm được chế biến bởi nhãn hàng Nhân Sâm Đen Le Chef rất cần thiết để tập thể, đội ngũ sử dụng nhằm nâng cao khả năng thi đấu.

hag
Các cầu thủ HAGL vui mừng với món quà sức khoẻ ý nghĩa đến từ nhà tài trợ

Ở vòng đấu tiếp theo vào cuối tuần này, thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có chuyến làm khách trên sân Bình Dương. Trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 23/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X