Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đưa Công Phượng, Xuân Trường đi khai xuân đầu năm

Thứ Sáu 23/02/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB HAGL sẽ có trận đấu khai xuân Mậu Tuất tại Bình Phước vào chiều tối ngày 27/2 tới.


Nhận lời mời của CLB bóng đá Bình Phước, vào ngày 27/2 tới đây đội bóng phố núi HAGL sẽ tham dự trận đấu giao hữu với CLB Bình Phước và có buổi giao lưu với NHM địa phương. 

Ở chuyến đi này, đội bóng của bầu Đức cũng sẽ mang theo lực lượng mạnh nhất với đầy đủ 6 gương mặt vừa cùng ĐT U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á là: Lương Xuân Trường, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh và Châu Ngọc Quang.

HAGL dua Cong Phuong, Xuan Truong di khai xuan dau nam hinh anh
CLB HAGL sẽ có trận đấu khai xuân gặp Bình Phước vào ngày 27/2 tới

Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ lên đường xuống Bình Phước vào tối 26/2 và lưu lại đây 2 ngày. Ngoài ý nghĩa về chuyên môn, trận đấu tối 27/2 là dịp thuận lợi để người hâm mộ địa phương gặp gỡ và bày tỏ sự ủng hộ đối với những thần tượng vừa lập chiến tích tại VCK U23 châu Á 2018.

Nói về chuyến đi này, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh nói: “Phía Bình Phước mời HAGL đến đá giao hữu nhân dịp họ khai trương dàn đèn mới ở sân vận động cũng như làm lại mặt cỏ. Đây là cơ hội tốt để các cầu thủ chúng tôi làm nóng để chuẩn bị cho V-League 2018. Vì thế toàn đội sẽ mang đầy đủ những cầu thủ tốt nhất”.

Đây cũng được xem là trận đấu thử lửa cuối cùng của đội bóng phố núi trước thềm mùa giải mới. Tại vòng 1 V-League 2018, thầy trò Dương Minh Ninh sẽ được thi đấu trên sân nhà Pleiku để tiếp đón CLB Becamex Bình Dương. Đây không phải đối thủ quá mạnh và đội bóng phố núi đủ sức giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân tại giải.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X