Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh

Thứ Năm 28/03/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn từ hậu vệ Vũ Văn Thanh khi anh đã hoàn toàn bình phục và sẽ sớm về nước.

HAGL đón tin vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh

Hậu vệ Vũ Văn Thanh gặp chấn thương đầu gối khá nặng ở những vòng đấu cuối cùng của V-League 2018. Điều này khiến anh không thể tiếp tục thi đấu mà phải sang Hàn Quốc trị thương.

HAGL đón tin vui từ hậu vệ Vũ Văn Thanh hình ảnh
Văn Thanh sẽ sớm trở lại Việt Nam do đã bình phục chấn thương

Và sau nửa năm tích cực tập luyện tại xứ Kim Chi, chấn thương của Văn Thanh đã hoàn toàn bình phục. Kế hoạch ban đầu của Văn Thanh là trở lại Việt Nam vào cuối tháng tư, nhưng chấn thương của anh đã bình phục sớm hơn dự kiến ban đầu. Dự kiến Văn Thanh sẽ về nước vào ngày 3/4 tới.

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn với CLB HAGL trong bối cảnh đội bóng phố Núi đã có phong độ không thực sự tốt tại V-League 2019 trong những vòng đấu đầu tiên. Thêm vào đó, việc trở lại sớm cũng sẽ giúp Văn Thanh nhanh chóng lấy lại phong độ để phục vụ ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tuy nhiên, thách thức sắp tới của Văn Thanh cũng không hề nhỏ. Văn Thanh sẽ còn phải nỗ lực nhiều để lấy lại thể lực cũng như cảm giác bóng mới có thể ra sân thi đấu. Có thể phải tới giai đoạn 2, BHL Hoàng Anh Gia Lai mới để Văn Thanh thi đấu trở lại.

Video: Hậu vệ Vũ Văn Thanh tích cực tập luyện chờ ngày tái xuất sân cỏ


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X