Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL đạt thành tích tốt nhất kể từ V-League 2015

Thứ Bảy 07/11/2020 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đánh bại đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối nhóm A, CLB HAGL đã kết thúc mùa giải với vị trí tốt nhất từ năm 2015.

Trong trận đấu cuối cùng tại V-League 2020, các cầu thủ HAGL được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn rất cần một chiến thắng để chặn đứng mạch 6 trận toàn thua liên tiếp của họ ở giai đoạn 2.

HAGL đạt thành tích tốt nhất kể từ V-League 2015 hình ảnh
CLB HAGL đạt thành tích tốt nhất kể từ mùa giải V-League 2015.

Và 'Gỗ' đã sớm hiện thực hóa mục tiêu này với 3 bàn thắng vào lưới HLHT trong hiệp 1. Sang hiệp đấu thứ 2, dù không thể ghi bàn thắng song kết quả này cũng đủ để Tuấn Anh và các đồng đội có thể nở nụ cười hạnh phúc ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

Với trận thắng tưng bừng 3-0 trước HLHT, các cầu thủ HAGL đã vượt qua chính đối thủ này trên bảng xếp hạng để khép lại mùa giải ở vị trí thứ 7 với 23 điểm. Đây cũng là thứ hạng cao nhất của lứa Văn Toàn, Tuấn Anh... kể từ khi được đôn lên chơi V-League từ mùa giải 2015.

Trước đó, thành tích của CLB HAGL luôn là ở nhóm cầm đèn đỏ, có nguy cơ phải đá trận play-off trụ hạng. Phải tới V-League 2019, họ mới có sự 'bứt phá' để đứng hạng 8/14 đội dự giải. Và đến mùa bóng năm nay, với sự thay đổi thể thức thi đấu, HAGL đã lọt vào nhóm đua vô địch và đứng hạng 7 chung cuộc.

Hi vọng rằng kết quả này sẽ giúp đội bóng nhà bầu Đức có thêm động lực và quyết tâm hơn để hướng tới một mùa bóng 2021 thành công  hơn nữa. Tuy nhiên đội bóng phố núi sẽ phải thay đổi nhiều thứ nếu muốn nghĩ đến việc tham gia vào cuộc đua vô địch ở mùa giải năm sau.

Tổng hợp: HAGL 3-0 Hà Tĩnh (Lượt 7 nhóm A V-League 2020)

video
HLV HAGL biểu dương tinh thần các học trò sau trận thắng Hà Tĩnh
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Đàn đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ HAGL dù họ vừa đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 3-0.
Xuân Trường nói gì sau trận thắng tưng bừng của HAGL trước HL Hà Tĩnh?
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của các cầu thủ HAGL trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu cuối cùng V-League 2020.
Văn Toàn thể hiện kỹ thuật đỉnh cao trong pha ghi bàn cho HAGL
Tiền đạo Văn Toàn đã có pha ghi bàn cực kỳ đẳng cấp cho HAGL trong trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku.
VIDEO: Memovic mở ra hy vọng chiến thắng cho HAGL
Chơi tấn công ngay từ đầu, các cầu thủ HAGL sớm có bàn thắng vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngay ở những phút đầu hiệp 1.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X