Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL đang thiếu một thủ lĩnh thật sự ở trên sân”

Chủ Nhật 22/05/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của HLV Quốc Tuấn sau trận Sanna Khánh Hòa 4-1 HAGL tại vòng 11 V-League 2016 vào chiều qua.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

HAGL dang thieu mot thu linh that su o tren san hinh anh
HLV Quốc Tuấn của HAGL

Đội bóng phố Núi đã nhận thất bại nặng nề trong trận Sanna Khánh Hòa 4-1 HAGL vào chiều qua. Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân khách của đội bóng phố Núi. Cũng giống nhiều trận trước họ đều thua đậm khi rời xa sân Pleiku. Thất bại tại Nha Trang khiến đội bóng của HLV Quốc Tuấn lâm nguy khi chỉ còn đứng trên 2 đội cuối bảng là Đồng Tháp và Long An.

Tất nhiên thuyền trưởng của đội khách không hài lòng về trận Sanna Khánh Hòa 4-1 HAGL. Ông Tuấn chia sẻ: “Đối với trận đấu chiều này, ban huấn luyện chúng tôi không hài lòng về chuyên môn. Thứ nhất là mặt tinh thần. Các em chơi thiếu tập trung. Các em chơi dưới sức mình ở trận đấu này. Về mặt lực lượng, chúng tôi có tổn thất khi một số trụ cột chấn thương nên ảnh hưởng đến cách đá của đội. Osmar chấn thương. Văn Pho bị đau gân kheo. Cộng thêm thời tiết oi bức đã khiến chúng tôi bị hạn chế về thể lực. Những yếu tố đó đã tạo nên thất bại ngày hôm nay”.

Khánh Hòa 4-1 HAGL (KT): Đội khách thua ngược tan nát tại Phố Biển
(Bongda24h.vn) - Chỉ chạm trán với đội bóng được xem là đồng cân, đồng lạng là Sanna Khánh Hòa nhưng HAGL không thể tận dụng cơ hội kiếm điểm khi để thua với...

Nguyên nhân chính khiến họ thua đậm trận Sanna Khánh Hòa 4-1 HAGL là không có cầu thủ kèm Uche. HLV Quốc Tuấn tiếp tục: “Chúng tôi đã lường trước các điểm mạnh, yếu của Sanna Khánh Hòa. Tuy nhiên chúng tôi không có những người to cao để hạn chế tầm sát thương của Uche. Dẫn đến bàn thua ngày hôm nay”.

Dù vậy nguyên nhân sâu xa là vì đội bóng phố Núi còn trẻ, thiếu kinh nghiệm nhưng không có thủ lĩnh tinh thần ở trên sân. HLV Quốc Tuấn tâm sự: “HAGL chưa có thủ lĩnh thực sự trên sân để điều chỉnh ở những thời điểm khó khăn, điều chỉnh nhịp độ trận đấu. Ở hàng công cũng vậy, không có cầu thủ quyết đoán để có thể đem về chiến thắng. Chúng tôi đang thiếu một trụ cột thúc đẩy tinh thần trên sân. Cầu thủ chúng tôi còn rất trẻ, sự ổn định chưa có. Nhưng dần dần, qua thời gian, chúng tôi sẽ xây dựng được tinh thần và lối đá cho các em”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X