Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL cũng chỉ lẹt đẹt trụ hạng thôi

Chủ Nhật 19/02/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu Bình Dương vs HAGL, HLV Trần Bình Sự lại đánh đòn tâm lý với đội bóng phố Núi.

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

HAGL cung chi let det tru hang thoi hinh anh
HLV Trần Bình Sự là người nhiều tuổi nhất trong làng bóng đá Việt Nam hiện nay

Mùa giải năm ngoái, HLV Trần Bình Sự từng dẫn dắt Đồng Nai nhưng bị xuống hạng. Một trong những bước ngoặt chính là thất bại trong trận chung kết ngược với HAGL. Dù vậy thì nhiều người có thể hiểu cho chiến lược gia người Hải Phòng bởi Đồng Nai khi đó quá nghèo, không có kinh phí hoạt động. Thực tế thì đến thời điểm này, đội bóng vùng Đông Nam Bộ đã giải thể.

HLV Trần Bình Sự nhớ lại: “Hôm đó, chúng tôi không may mắn trước HAGL nên thất bại. Nhưng Đồng Nai xuống hạng còn có nhiều yếu tố bên ngoài nữa. Đó là sự thật mà ai cũng thấy. Tuy nhiên, tôi bây giờ đã làm HLV cho Bình Dương. Đồng Nai và Bình Dương là 2 đội bóng hoàn toàn khác nhau. Thời điểm ấy, Đồng Nai gặp khó khăn nhiều thứ…”.

Dư âm HAGL 3-0 Cần Thơ: Vui chút thôi chứ đừng vội mừng
Chiến thắng HAGL 3-0 Cần Thơ giúp đội bóng phố Núi tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng. Mừng hơn là tiền đạo Công Phượng ghi bàn ở trận thứ 2 liên tiếp để dần...

Chiến lược gia gạo cội này đánh giá cao sự tiến bộ cầu thủ HAGL nhưng đội bóng này vẫn còn nhiều điểm yếu: “HAGL bây giờ đã tiến bộ rất nhiều, dù họ còn thiếu những vị trí chủ chốt để thúc đẩy đội bóng. Họ thiếu một trung vệ chống bóng bổng, thiếu 1 tiền đạo có khả năng tỳ đè. Các cầu thủ chủ yếu dùng kỹ thuật để kiểm soát bóng. Đó là nhược điểm chưa thể cải thiện của HAGL”

Các cầu thủ HAGL đã trải qua 3 mùa giải chuyên nghiệp nhưng theo ông Sự thì họ vẫn chỉ là ứng viên xuống hạng mà thôi: “HAGL được cả nước mến mộ, dư luận quan tâm. Vì vậy, chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, mục tiêu là giành 3 điểm. Tất nhiên, bóng đá không thể nói trước và HAGL bây giờ cũng không phải dễ chơi. Nhưng tình cảnh HAGL cũng giống như mọi năm thôi. Họ cũng phải luôn lo trụ hạng. Năm 2015, họ may mắn trụ hạng. Năm nay, họ cũng đang chật vật ở cuối bảng”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X