Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“HAGL có cầu thủ giỏi nhưng đá đơn điệu quá”

Chủ Nhật 12/03/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo sau trận HAGL 0-2 Khánh Hòa, HLV Võ Đình Tân không ngại khẳng định đội bóng phố Núi thua trận vì lối chơi quá đơn điệu.

HAGL co cau thu gioi nhung da don dieu qua hinh anh
HAGL hoàn toàn bế tắc trước Khánh Hòa

Công Phượng và các đồng đội tiếp tục nhận thất bại thứ 2 trên sân trong trận HAGL 0-2 Khánh Hòa tại vòng 9 V-League 2017. Trước một Sanna Khánh Hòa không phải quá mạnh nhưng kỷ luật, đội bóng phố Núi đã gần như bị bắt bài hoàn toàn. Họ không thể lên bóng tấn công, còn ở phía dưới bộc lộ nhiều khoảng trống cho đối thủ khai thác.

Có thể nói, sau vài trận áp dụng cách đá 3 trung vệ của HAGL đã sớm bị các đội bắt bài. Quan trọng hơn là nhân sự và cách vận hành của HLV Quốc Tuấn gần như giữ nguyên trong 5 vòng gần đây. Điều đó giúp cho Khánh Hòa dễ dàng đạt được mục đích khi đã nghiên cứu rất kỹ trước trận đấu.

HAGL 0-2 Khánh Hoà (KT): 5 tuyển thủ mất hút, HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà
Những cầu thủ ngôi sao, tuyển thủ quốc gia Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn thi đấu mờ nhạt đã khiến cho HAGL trắng tay trên sân nhà.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Võ Đình Tân lý giải nguyên nhân HAGL bại trận: “HAGL vẫn là tập thể có nhiều cá nhân rất xuất sắc. Đá với họ rất khó khăn nhưng họ đơn điệu quá. Qua nhiều trận HAGL chỉ sử dụng một lối chơi với cùng một con người. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của HAGL. Chúng tôi đã tính toán và đọc được hết những phương án chơi bóng của họ”.

“Tôi cho rằng với lối chơi của HAGL thì hàng phòng ngự phải đẳng cấp mới chống được các tình huống phản công. Đá với một đội chủ động phòng ngự rất khó khăn”. Thuyền trưởng Khánh Hòa đưa ra lời khuyên cho HLV Quốc Tuấn trong giai đoạn sắp tới.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X