Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL có cặp trung vệ “khủng” nhất nhì V-League 2015

Thứ Bảy 02/05/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ trận HAGL vs QNK Quảng Nam tới, đội bóng phố Núi sẽ không phải lo lắng về vấn đề hàng thủ nữa. Sau quá trình tuyển chọn thì ông Graechen đã có được bộ đôi trung vệ “cực khủng” cho phần còn lại của mùa giải.

HAGL co cap trung ve khung la Tien Dung va Franklin hinh anh
Tiến Dũng và Franklin (áo màu cam) đang phối hợp kèm người trong một buổi tập

Ngày mai, khán giả tại Pleiku sẽ được chứng kiến một bộ mặt hoàn toàn khác của thầy trò HLV Greachen trong trận HAGL vs QNK Quảng Nam. Đội bóng phố Núi sẽ không phải lo lắng về điểm yếu cố hữu nơi hàng thủ nữa, sau khi họ đã chiêu mộ được 2 trung vệ chất lượng cao là Tiến Dũng và Franklin.

Tiến Dũng vốn đang được coi là trung vệ tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam khi liên tục tỏa sáng trong màu áo của U19 và U23 Việt Nam. Chuyên môn của cầu thủ được đào tạo từ Viettel cũng được HLV Miura đánh giá rất cao khi thường xuyên là nhân tố chính trong hàng thủ của đội bóng áo đỏ tại vòng loại U23 châu Á vừa qua. So với nhiều ngôi sao trẻ của HAGL thì Tiến Dũng thậm chí còn có nhiều cơ hội tham dự Seagames 28 hơn những Tuấn Anh hay Văn Toàn. Thực tế là bầu Đức đã phải tận dụng mọi mối quan hệ và tầm ảnh hưởng của mình thì mới mượn được trung vệ người Hà Tĩnh trong nửa mùa giải.

Trong khi đó trung vệ ngoại Franklin Anzite được giới thiệu là từng thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo của Ajaccio hay CLB Swindon Town ở giải Hạng Hai Anh quốc. Với chiều cao lý tưởng 1m95 thì cầu thủ người Cộng hòa Trung Phi được hy vọng sẽ lấp đi điểm yếu chống bóng bổng của HAGL trong 11 vòng đấu đã qua của V-League 2015. Franklin Anzite có 2 quốc tịch Pháp và Cộng hòa Trung Phi nên anh có thể tiếp thu rất tốt những chỉ đạo của HLV Graechen.

Cặp trung vệ “trong mơ” Tiến Dũng – Franklin sẽ được HAGL cho ra mắt nay trong trận đấu với QNK Quảng Nam vào chiều mai trên sân Pleiku. Đây là trận đấu mà đội bóng phố Núi buộc phải thắng để chạy khỏi nhóm cầm đèn đỏ trên BXH. Trong khi đó về phía đội khách QNK Quảng Nam thì họ cũng sẽ có thêm 1 sự bổ sung chất lượng nơi hàng công là tiền đạo Suleiman.

Xem thêm: HAGL vs Hà Nội T&T

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X