Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chính thức chiêu mộ trung vệ từng khoác áo U20 Mỹ

Thứ Hai 28/11/2016 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Hoàng Anh Gia Lai vừa chính thức thông báo rằng họ đã chiêu mộ thành công trung vệ 22 tuổi Mobi Fehr cho chiến dịch V.League 2017 sắp tới. Fehr là trung vệ mang trong mình dòng máu của Thuỵ Sĩ và Nhật, từng khoác áo đội U20 Hoa Kỳ.

Khi mà V.League 2017 chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khởi tranh, các CLB trong nước đang rất tích cực chiêu mộ ngoại binh để sẵn sàng chiến đấu ở mùa giải mới. Hoàng Anh Gia Lai chính là đội bóng được quan tâm hơn cả khi họ đang tìm kiếm những phương án để thay thế cho Masaaki Ideguchi, tiền vệ đã trở về Yokohama FC sau một mùa giải thi đấu cho đội bóng phố núi theo dạng cho mượn.

HAGL chinh thuc chieu mo trung ve tung khoac ao U20 My hinh anh goc
Mobi Fehr trong màu áo Portland Timbers tại MLS

Sau nhiều thời gian ngắm nghía, cuối cùng HAGL cũng đã quyết định ký hợp đồng với trung vệ Mobi Fehr. Đây là thông tin được tiết lộ trên Facebook chính thức của đội bóng chủ sân Pleiku, với hình ảnh HLV Nguyễn Quốc Tuấn, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh và GĐ điều hành Huỳnh Mau bắt tay với cầu thủ 22 tuổi.

Mobi Fehr từng được coi là tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Mỹ, đặc biệt là vào đầu năm 2013, thời điểm anh còn khoác áo đội tuyển U20 Mỹ và là cầu thủ trẻ nhất của Portland Timbers. Trước đó, vào năm 2012, Mobi Fehr từng thử việc tại Standard Liege và sau đó là FC Basel, những đội bóng hàng đầu tại Bỉ và Thuỵ Sĩ, để rồi anh trở thành cầu thủ của đội dự bị của hai gã khổng lồ này. Tuy nhiên Fehr chưa bao giờ có cơ hội ra sân tại đội một và đó là lý do khiến anh quyết định trở lại Mỹ và thi đấu cho Portland Timbers tại giải nhà nghề Mỹ (MLS), cho dù tại đây anh cũng chỉ chơi 1 trận tại MLS trước khi chuyển sang J-League 3 thi đấu cho SC Sagamihara.

Sinh ra tại thành phố New York với bố là người Thuỵ Sĩ và mẹ là người Nhật, Fehr chuyển đến Tokyo năm lên 6 và trưởng thành trong màu áo CLB Tokyo Verdy. Tháng 2/2012, anh đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo U20 Mỹ, khi mới chỉ 17 tuổi. Mobi Fehr từng có mong ước khoác áo ĐT Mỹ tham dự World Cup và được thi đấu ở những giải lớn tại châu Âu, vì thế Hoàng Anh Gia Lai được coi là bước đệm của trung vệ mới chỉ 22 tuổi này.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X