Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ ngoại binh đầu tiên sẽ cập bến HAGL

Thứ Năm 31/12/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất thì CLB HAGL đã có được sự phục vụ của chân sút người Brazil, Washington Brandao.

Sau khoảng thời gian tích cực tìm kiếm các chân sút ngoại thì CLB HAGL dường như cũng sắp sửa ra mắt tân binh tiếp theo của mình.

HAGL chiêu mộ Washington Brandao hình ảnh
HAGL được cho là sẽ chiêu mộ tiền đạo Washington Brandao

Và cái tên được cho là sẽ gia nhập đội bóng phố núi ở mùa giải 2021 là tiền đạo Washington Brandao. Theo nhiều nguồn tin khẳng định, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có sự phục vụ của ngoại binh người Brazil trong ít ngày tới.

Trước khi tới HAGL, Brandao từng chinh chiến ở khu vục Đông Nam Á cho các đội bóng tại Indonesia và Malaysia. Ở mùa giải vừa qua, Washington Brandao khoác áo CLB Petaling Jaya City ở giải VĐQG Malaysia. Được biết, để có được chữ ký của Brandao, CLB HAGL sẽ phải chi ra số tiền lên đến 8 tỷ đồng.

Ở thời điểm hiện tại, HAGL chưa có bất cứ một ngoại binh nào trong đội hình sau khi chia tay bộ đôi Chevaughn Walsh và Kelly Kester. Trong khi đó trung vệ Memovic Damir vẫn chưa sang Việt Nam và cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra đi.

Đội bóng phố núi trong thời gian qua đang thử việc cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương song khả năng thi đấu bùng nổ của chân sút sinh năm 1986 này là không cao.

CLB HAGL tiếp tục bại trận ở giải Thiên Long Cup
Đội bóng phố núi HAGL tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại ở lượt trận thứ hai tại giải giao hữu Thiên Long Cup 2020.
Lee Nguyễn háo hức chờ ngày gặp lại HAGL
Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn mới đây đã thừa nhận trận đấu sắp tới với HAGL tại V-League 2021 sẽ là một trận đấu rất đặc biệt với bản thân tiền vệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X