Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chiêu mộ thành công trung vệ thép của U19

Thứ Tư 04/03/2015 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều nỗ lực thì cuối cùng HAGL cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel dưới dạng hợp đồng cho mượn.

HAGL hinh anh
Tiến Dũng sẽ tái hợp Đông Triều tại hàng thủ HAGL

Trước khi bước vào V-League 2015, HAGL gặp khủng hoảng ở hàng thủ với chấn thương dai dẳng của trung vệ Đông Triều. Càng khó khăn hơn cho đội bóng phố Núi khi họ không thể chiêu mộ được một trung vệ ngoại chất lượng. Đó là lý do mà BLĐ đội chủ sân Pleiku đã rất muốn chiêu mộ hậu vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel, người thi đấu rất hay trong màu áo U19 VN trong năm 2014. Tuy nhiên Tiến Dũng là một hạt nhân quan trọng của đội bóng quân đội trong tham vọng xây dựng lại tên tuổi của Thể Công trước kia. Vì vậy Viettel không bán Tiến Dũng với bất cứ giá nào.

Dù 5 lần 7 lượt bị từ chối nhưng HAGL không chịu buông trong thương vụ này. Cuối cùng, đích thân bầu Đức đã phải ra tay khi ông trực tiếp làm việc với BLĐ CLB Viettel về việc chuyển nhượng Tiến Dũng. Chính từ tác động từ đại gia ngành gỗ mà đội bóng ở giải Hạng Nhì đã gật đầu đồng ý để Tiến Dũng gia nhập sân Pleiku dưới dạng hợp đồng cho mượn. Dù thỏa thuận không được tiết lộ nhưng chắc chắn trung vệ người Hà Tĩnh sẽ bắt đầu thi đấu cho HAGL ở giải đoạn 2 của V-League 2015.

Sau khi có được chữ ký của Bùi Tiến Dũng, dù chỉ là bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải nhưng BLĐ HAGL tỏ ra hết sức vui mừng. Trưởng đoàn bóng đá của HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã hồ hởi thông báo điều này. Ông Tấn Anh nói: “Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo CLB Viettel. Hai bên đã đạt được thỏa thuận về việc trung vệ Tiến Dũng sẽ thi đấu cho HAGL bắt đầu từ lượt về V.League 2015 cho đến hết mùa giải”.

Hiện tại, Tiến Dũng đang cùng đội Olymic Quốc gia tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tới. Sau khi kết thúc chiến dịch cùng đội Olympic Quốc gia, trung vệ người Hà Tĩnh sẽ cùng 9 cầu thủ HAGL trở lại Pleiku tập luyện để chuẩn bị bước vòng giai đoạn 2 của V-League 2015.

Xem thêm thông tin của HAGL

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X