Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL CHÍNH THỨC chia tay hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy

Thứ Ba 03/01/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã không còn là những đồn đoán, HAGL vừa chính thức nói lời chia tay hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy sau thông điệp được đưa ra vào sáng ngày 3/1/2022.

Thời gian qua, đã có không ít tin đồn về việc Hồng Duy sẽ rời HAGL sau mùa bóng 2022. Và điều đã đã trở thành sự thật sau thông báo vừa được trang chủ HAGL đưa ra. 

HAGL CHÍNH THỨC chia tay hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy 1
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy không còn là người của HAGL

Cụ thể, đội bóng phố núi xác nhận: "Cuộc sống là một hành trình với nhiều bến đỗ! Hôm nay, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chính thức nói lời tạm biệt CLB HAGL sau gần 15 năm học tập, rèn luyện, trưởng thành và cống hiến để chuyển sang thi đấu cho một CLB mới.

Toàn thể các thành viên CLB HAGL gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến những đóng góp của Hồng Duy. Chúc Hồng Duy thành công trong thời gian tới!".

Nguyễn Phong Hồng Duy sinh năm 1996 là một sản phẩm ưu tú của học viện HAGL JMG. Sau khi trưởng thành cùng lứa Công Phượng, anh đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng không chỉ ở đội chủ sân Pleiku mà còn tại các cấp đội đội tuyển Việt Nam.

Dù bến đỗ mới của Duy "Pinky' chưa được công bố nhưng theo một số nguồn tin, anh và người đồng đội Vũ Văn Thanh đều đạt được thoả thuận chuyển đến thi đấu cho CLB Nam Định từ mùa giải 2023. Bản hợp đồng của bộ đôi này có thời hạn 3 năm và số tiền "lót tay" rất lớn. Để chiêu mộ được Văn Thanh, Hồng Duy, Nam Định phải cạnh tranh với nhiều CLB khác.

Vũ Văn Thanh cảm ơn bầu Đức trước khi rời HAGLVũ Văn Thanh cảm ơn bầu Đức trước khi rời HAGL
Hậu vệ quê Hải Dương, Vũ Văn Thanh mới đây đã đưa ra lời chia tay tới bầu Đức và HAGL ngay trước mùa giải 2023, không lâu sau khi 'Gỗ' chính thức xác nhận chuyện này. 
Xuân Trường trải lòng cảm động sau khi rời HAGL: Với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở vềXuân Trường trải lòng cảm động sau khi rời HAGL: Với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở về
Tiền vệ người Tuyên Quang, Lương Xuân Trường mới đây đã có những dòng chia sẻ đầy cảm động về quyết định rời CLB HAGL sau 15 năm gắn bó tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X