Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL chia tay thêm 9 ngôi sao sau khi gửi quân tới Hải Phòng

Thứ Sáu 19/11/2021 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB bóng đá Công An Nhân Dân (CLB CAND) mới đây đã hỏi mượn thành công 9 tài năng từ HAGL.

Ở mùa 2020, CLB Công an nhân dân (CAND) cũng từng mượn rất nhiều tài năng trẻ của đội bóng phố núi mới mục tiêu cạnh tranh suất thăng hạng. Nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng họ lại bất ngờ sẩy chân và phải chờ đến khi CLB Gia Định xin rút mới được cấp phép lên chơi hạng Nhất mùa giải 2021.

HAGL chia tay 9 ngôi sao hình ảnh
9 cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB CAND trong mùa giải 2022 theo dạng cho mượn. Ảnh: CAND.

Và điều này càng khiến đội bóng CAND có thêm quyết tâm trước khi bước vào mùa giải mới 2022. Với mục tiêu thăng hạng V-League ở mùa bóng 2023, CLB CAND đã tiếp tục có những chuyển động mạnh mẽ về mặt nhân sự. Cụ thể, HLV Vũ Quang Bảo đã chốt xong 30 cái tên dự mùa giải 2022, trong đó có 9 gương mặt đến từ HAGL.

Những cầu thủ HAGL về CAND mùa này gồm A Sân, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam, Lê Minh Bình, Đinh Thanh Bình và Nguyễn Văn Anh.

Đây cũng chính là những cầu thủ từng chơi cho đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo ở mùa giải 2021. Theo ông thầy gốc Nghệ An, các tài năng HAGL đều có nguyện vọng muốn được tiếp tục cống hiến cho CAND và được lãnh đạo 2 đội tạo điều kiện.

Bên cạnh đó, CLB CAND cũng đã lấy quân từ đội trẻ Hà Nội và triệu hồi toàn bộ cầu thủ trẻ được gửi đi cho mượn ở mùa 2021 về Ninh Bình để kiểm tra năng lực. Ngoài ra, đội tiếp tục giữ chân một vài cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Quế Ngọc Mạnh (anh trai Quế Ngọc Hải), Hoàng Trung Phong, Trần Tuấn Anh…

Với HAGL, việc cho mượn cầu thủ cũng giúp họ tránh được nỗi lo không thể để các cầu thủ trẻ ra sân do tình trạng dư thừa tài năng. Trước đó, Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Kiên Quyết, Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho và Triệu Việt Hưng đã được 'Gỗ' gửi tới CLB Hải Phòng theo dạng cho mượn 1 năm. Còn với Nguyễn Duy Kiên, trung vệ trẻ này được cho U21 Nam Định mượn và nếu thi đấu tốt ở giải U21 Quốc gia 2021, anh sẽ có cơ hội lên chơi ở đội 1 Nam Định.

Dàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chấtDàn sao HAGL trên ĐTQG: Thừa lượng nhưng thiếu chất
5 trong 6 cầu thủ của HAGL đã góp mặt trên sân trong trận đấu của ĐT Việt Nam trước Saudi Arabia hôm 16/11.
HAGL thử nghiệm thêm các ngoại binh cho hàng côngHAGL thử nghiệm thêm các ngoại binh cho hàng công
Với quyết tâm chinh phục chiếc cúp V-League 2022, CLB HAGL đang lên những kế hoạch xây dựng lực lượng, trong đó có việc bổ sung thêm ngoại binh trên hàng công.
Kiatisuk mang thêm một trợ lý đồng hương tới HAGLKiatisuk mang thêm một trợ lý đồng hương tới HAGL
Theo giới truyền thông Thái Lan, nhiều khả năng HLV Kiatisuk sẽ mang tới HAGL một vị trợ lý người Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022.
Dàn sao HAGL về dưới trướng HLV Chu Đình NghiêmDàn sao HAGL về dưới trướng HLV Chu Đình Nghiêm
Có thể thấy đã có không ít những gương mặt quen thuộc của CLB HAGL xuất hiện trong buổi tập gần đây của CLB Hải Phòng dưới triều đại mới của HLV Chu Đình...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X