Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T quyết gây "sốc” trước FC Seoul

Thứ Ba 17/02/2015 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, đại diện của V-League là Hà Nội T&T sẽ thi đấu trận Play-off  AFC Champions League với đối thủ mạnh FC Seoul. Trước trận đấu này thì thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết làm nên một “cơn địa chấn” trên đất Hàn Quốc.

FC Seoul vs Ha Noi T&T hinh anh
Samson trong trận đấu với Persib

Với việc AFC thay đổi thể thức thi đấu giống với UEFA Champions League nên Việt Nam sẽ có thêm 1 đại diện tham dự AFC Champions League. Ngoài nhà ĐKVĐ Bình Dương được vào thẳng vòng bảng thì Hà Nội T&T sẽ được thi đấu từ vòng sơ loại thứ 2. Như đã biết vào tuần trước, đội bóng thủ đô đã dễ dàng đè bẹp nhà ĐKVĐ Indonesia Persib tới 4-0 để lọt vào trận Play-off tham dự vòng bảng. Tuy nhiên đối thủ vào chiều nay của Thành Lương và các đồng đội sẽ là một FC Seoul được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Dù bị coi là yếu hơn và phải chơi trên sân khách nhưng đại diện V-League vẫn nung nấu ý định tạo nên một “cú sốc” lớn. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T tỏ ra rất tự tin, ông nói: “Chúng tôi đã tìm hiểu và nghiên cứu rất kỹ đội chủ nhà. Lối chơi và thực lực của FC Seoul rất đáng gờm. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng gây bất ngờ của HN T&T trận đấu tối nay”.

Tuyên bố của ông Phan Thanh Hùng chỉ mang tính khích lệ tinh thần đội nhà là chính bởi Seoul là đội bóng cực mạnh của Hàn Quốc. Đại diện của K-League đã từng lọt vào chung kết của AFC Champions League cách đây 1 mùa giải và đang được coi là ứng viên vô địch trong mùa giải này.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và FC Seoul sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay trên sân Seoul World Cup, nơi từng diễn ra lễ khai mạc của World Cup 2002. Đây là trận đấu mà ông Phan Thanh Hùng có thể tung vào sân 3 ngoại binh là Gonzalo, Hector và Cyrus cùng tiền đạo nhập tịch Samson vào sân cùng 1 lúc.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X