Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T đã "nhường" Olympic Việt Nam

Thứ Bảy 07/03/2015 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olympic Việt Nam đã có trận thắng đầu tiên trước Hà Nội T&T trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U22 châu Á. Tuy nhiên theo HLV Phan Thanh Hùng thì đội bóng thủ đô chưa chơi hết sức trong trận này.

Olympic Viet Nam 3-1 Ha Noi T&T hinh anh
Olympic VN chơi lấn lướt Hà Nội T&T

Vào chiều 5/3 vừa qua trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T có trận giao hữu đầu tiên sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán với đội tuyển Olympic Việt Nam. Vì là một trận đấu tập, đồng thời do điều kiện thời tiết xấu nên hai đội đã chơi không thật sự tốt trong trận này. Thậm chí mới đây HLV Phan Thanh Hùng còn khẳng định Hà Nội T&T đã chủ yếu để phục vụ đội tuyển.

Thuyền trưởng của đội bóng thủ đô cho biết: “Đó chỉ là một trận đấu tập thôi. Đội Hà Nội T&T cũng mới chỉ trở lại tập luyện được 3 ngày (sau kì nghỉ Tết rất dài). Hà Nội T&T đá phục vụ Olympic Việt Nam thôi!”. HLV Phan Thanh Hùng cũng không đánh giá quá cao Olympic Việt Nam dưới thời ông Miura.

Ông Hùng cho biết thêm: “Tất nhiên U23 Việt Nam cũng chỉ mới tập luyện, đa phần là tập thể lực. Công bằng mà nói tập thể ấy còn rất nhiều tiềm năng để phát triển thêm.

Để nhận định sâu về U23 Việt Nam lúc này rất khó, bởi họ mới tập thể lực thôi. Còn về kĩ chiến thuật và những vấn đề khác nữa cần luyện tập. Phải mất một thời gian nữa mới có thể nhìn nhận chính xác về U23 Việt Nam”.

Trong trận giao hữu giữa Olympic VN và Hà Nội T&T, ông Phan Thanh Hùng đã cất 2 tiền đạo ngoại là Samson và Gonzalo trên ghế dự bị. Tuy nhiên trong đội hình của đội bóng thủ đô vẫn còn rất nhiều tuyển thủ quốc gia như Thành Lương, Văn Quyết hay Văn Biển, đặc biệt là sự góp mặt của 2 ngoại binh Hector và Cyrus. Tuy nhiên đại diện V-League luôn rơi vào thế rượt đuổi các đàn em trong gần như toàn bộ trận đấu. Họ bị thủng lưới ngay phút thứ 5 sau phá đá phạt thành bàn của Mạnh Hùng. Sau đó dù Văn Biển có gỡ hòa cho đội chủ nhà tuy nhiên 2 tiền đạo trẻ là Thanh Bình và Công Phượng đã nhấm chìm Hà Nội T&T với tỷ số 3-1.

Xem thêm bóng đá Việt Nam

Phạm Doãn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X