Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T đá chủ quan thì HAGL mới ghi được bàn

Chủ Nhật 26/04/2015 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Hà Nội T&T 4-3 HAGL thì HLV 2 đội đều không hài lòng về đội nhà. HLV Graechen giận vì thua tức tưởi còn HLV Phan Thanh Hùng thất vọng vì đội nhà đã chơi quá chủ quan.

HLV Phan Thanh Hung khong hai long du thang Ha Noi T&T 4-3 HAGL hinh anh
HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng dù đội nhà thắng trận

Trận cầu tâm điểm Hà Nội T&T 4-3 HAGL vòng 11 V-League 2015 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với cuộc rượt đổi tỷ số cho tới những phút cuối cùng. Một trận cầu nhiều cảm xúc đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu trong lối chơi của 2 đội. Ở HAGL là khả năng chống bóng bổng và để thủng lưới 4 bàn trong hiệp 1. Trong khi đó Hà Nội T&T lại tỏ ra sớm tự mãn khi có lợi thế sớm, dẫn tới 3 bàn thua không đáng có. Sau trận thì HLV Phan Thanh Hùng đã không thể hài lòng về các học trò của mình.

Chiến lược gia người Đã Nẵng cho biết: “Cầu thủ trẻ Hoàng Anh Gia Lai có kỹ chiến thuật tốt, kiểm soát bóng hay. Họ được đào tạo, có kỹ năng chơi bóng thông minh. Hà Nội T&T của tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng lại đá tệ ở hiệp hai. Đang đá tốt thì chủ quan là tính cách của Hà Nội T&T. Chúng tôi sẽ phải thay đổi nếu không muốn gặp nhiều khó khăn. Đội bóng này luôn là thế, phải chịu áp lực mới vùng lên được.”

Tuy nhiên, ông Hùng cũng dành những lời khen hết lời cho các cầu thủ trẻ phố Núi vì đã chơi rất hay dù bị dẫn trước tới 1-4 sau hiệp 1. Thuyền trưởng của Hà Nội T&T nói: “Lối đá của Hoàng Anh Gia Lai rất khoa học, không thể đùa với họ. Hà Nội T&T đá khác các đội khác. Chúng tôi dám chơi kiểm soát bóng, dám đá sòng phẳng với họ. Dù vậy, trận đấu vẫn để lại cho tôi nhiều vấn đề chuyên môn phải suy nghĩ. Những cầu thủ trẻ mới 19, 20 tuổi phải đấu với những Quả bóng Vàng, bóng Bạc, với Gonzalo, với Samson nhưng đã thể hiện rất tốt dù sức mạnh và thể hình đều hạn chế”.

Sau trận đấu này, Hà Nội T&T đã vươn lên vị trí thứ 9 với 13 điểm. Ở vòng đấu tới, độ bóng thủ đô sẽ hành quân tới sân Cao Lãnh để làm khách của Đồng Tháp.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X