Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T xác nhận buông AFC Champions League 2016

Thứ Bảy 06/02/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Hà Nội T&T quyết định để các trụ cột của họ ở nhà trước chuyến đi đến Pohang, Hàn Quốc để đá trận play-off giành vé vào vòng bảng AFC Champions League 2016, theo xác nhận từ HLV trưởng Phan Thanh Hùng.

Ha Noi T&T xac nhan buong AFC Champions League 2016 hinh anh
Hà Nội T&T chỉ mang sang Hàn Quốc toàn cầu thủ trẻ

Đội bóng thủ đô đã chơi không thực sự cố gắng ở vòng loại thứ hai khi tiếp Kitchee SC trên sân nhà. Họ đã tung ra sân một hàng thủ gồm toàn những cầu thủ trẻ và thiếu kinh nghiệm. Tất nhiên HLV Phan Thanh Hùng có thể lý giải quyết định đó là bởi chấn thương của các trụ cột, nhưng ông vẫn còn trong tay những cầu thủ dày dạn bản lĩnh khác nhưng không được tung vào sân. Hà Nội T&T đá cầm chừng với đại diện của Hồng Kông nhưng họ cũng có được bàn thắng duy nhất trận đấu do công của Gonzalo, cùng hàng tá cơ hộ ngon ăn bị bỏ lỡ. Dù trước trận đó HLV Phan Thanh Hùng đã quyết tâm giúp Hà Nội T&T tiến sâu tại AFC Champions League năm nay, nhưng trước chuyến đi đến xứ sở Kim Chi, ông đã nói khác.
Cụ thể, nhà cầm quân từng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam cho biết: “Cửa đi tiếp ở đấu trường AFC Champions League 2016 rất khó, nên chúng tôi chủ yếu đưa các cầu thủ trẻ đi cọ xát và tạo điều kiện cho các cầu thủ trụ cột được ở nhà sum vầy bên gia đình, chứ buộc các em phải xa nhà đi thi đấu trong những ngày tết như thế này thương lắm. Cầu thủ xa nhà quanh năm không sao, nhưng tội cho vợ con của họ, vì luôn chờ mong chồng trong những dịp lễ tết thế này.” Chính vì thế mà những Văn Quyết, Thành Lương, Hồng Tiến đã được ưu tiên cho ở nhà đón tết cùng gia đình.

Video bàn thắng: Gonzalo đánh đầu hiểm hóc đưa Hà Nội T&T đến Hàn Quốc
(Bongda24h.vn) – Không phải là đội kiểm soát tốt thế trận nhưng Hà Nội T&T vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Kitchee SC tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions...
Cũng có thể thông cảm khi đối thủ của Hà Nội T&T trong trận đấu là Pohang Steelers, một đối thủ rất mạnh. Hơn nữa, họ còn có lợi thế sân nhà còn đại diện của Việt Nam sẽ gặp khó khăn với tiết trời giá lạnh ở bán đảo Triều Tiên. Năm ngoái, cũng ở thời điểm tương tự, đội quân của ông Phan Thanh Hùng cũng phải hành quân đến Seoul và thúc thủ tới 0-7 dù sử dụng đội hình rất mạnh. Dẫu vậy thì các CĐV của T&T cũng có lý do để hướng đến trận đấu này khi họ chờ đợi màn ra mắt chính thức đến từ Loris Arnaud, tiền đạo từng khoác áo Paris Saint-Germain.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X