Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội gia hạn hợp đồng với nhà vô địch SEA Games

Thứ Tư 31/01/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ Lê Văn Xuân chính thức đặt bút ký gia hạn với CLB Hà Nội đến năm 2028.

Kể từ khi trở lại CLB Hà Nội vào mùa giải 2020, Lê Văn Xuân ngày càng chứng tỏ vai trò với đội bóng. Tính đến nay, hậu vệ 25 tuổi đã thi đấu tổng cộng 54 trận đấu và sở hữu 1 pha lập công cho CLB thủ đô. Chiều 31/1, CLB Hà Nội vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999 đến mùa hè 2028.

Xuất phát điểm là học viên khóa II của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, mùa giải 2018 hậu vệ Lê Văn Xuân bắt đầu thuộc biên chế của đội bóng Thủ đô theo thuận hợp tác giữa 2 đơn vị. Ngay sau đó, anh được thử sức và trau dồi kinh nghiệm tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong 2 mùa giải, góp công đưa đội bóng miền Trung lần đầu tiên tham dự đấu trường danh giá nhất V.League 2020.

Hà Nội gia hạn hợp đồng với nhà vô địch SEA Games 1
Hậu vệ Lê Văn Xuân gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC
Le Van Xuan dT Viet Nam
 
Hà Nội gia hạn hợp đồng với nhà vô địch SEA Games 2
Lê Văn Xuân tại SEA Games 31

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng, Lê Văn Xuân cho biết: “Tôi không mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ về việc tiếp tục gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội. Kể từ khi tới đây, tôi học hỏi, hoàn thiện bản thân rất nhiều. Đội bóng cũng cho tôi rất nhiều vinh quang, danh hiệu tập thể.

Tôi hy vọng trong thời gian tới, cá nhân tôi có thể đóng góp nhiều nhất cho tập thể. Vì vô địch quốc nội là con đường ngắn nhất để chúng tôi có thể tiếp tục tham dự đấu trường châu Á danh giá. AFC Champions League là trải nghiệm tuyệt vời và tôi muốn cùng đội bóng tham dự giải đấu này nhiều hơn nữa”.

Tại cấp độ ĐT quốc gia, Lê Văn Xuân cùng ĐT U22 Việt Nam vô địch SEA Games 31 – giải đấu diễn ra trên sân nhà. Cầu thủ này phải chống nạng lên nhận huy chương vàng, với chấn thương dây chằng gặp phải trong trận bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X