Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC tiếp tục mất tướng ở trận đấu Bình Định

Thứ Bảy 06/08/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chun Jae Ho chưa thể trở lại dẫn dắt CLB Hà Nội trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn đối đầu với Bình Định ở vòng 11 V.League 2022.

Hà Nội FC tiếp tục mất tướng ở trận đấu Bình Định

Theo đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc được Hà Nội FC thông báo nhiễm Covid-19 trước thềm trận đấu với SLNA ở vòng 10 V.League. Dù không có sự dẫn dắt của thuyền trưởng song đội bóng thủ đô vẫn giành chiến thắng trước đối thủ bám đuổi trên bảng xếp hạng, qua đó củng cố ngôi đầu với 20 điểm.

Đến buổi tập chiều 5/8 của Hà Nội FC trên sân Quy Nhơn, HLV Chun Jae Ho vẫn chưa trở lại và khả năng cao sẽ không thể chỉ đạo trong trận đấu với Bình Định vào chiều nay (6/8).

HLV Chun Jae Ho  

HLV Chun Jae Ho tiếp tục vắng mặt do nhiễm Covid-19

Theo tìm hiểu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa khỏi dứt điểm Covid-19 nên chưa thể di chuyển cùng đội. Hiện chưa rõ thời điểm ông sẽ trở lại. Người tạm đảm nhiệm thay ông Chun là Giám đốc kỹ thuật Hoàng Văn Phúc và trợ lý Nguyễn Tiến Dũng. Về người chỉ đạo trực tiếp chuyên môn trên sân do trợ lý Lê Đức Tuấn phụ trách.

Dù phải làm khách trên sân Quy Nhơn nhưng Hà Nội vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Họ đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và đứng đầu bảng xếp hạng với 20 điểm. 

Thiếu vắng HLV trưởng là vậy nhưng các buổi tập của đội đều diễn ra nghiêm túc và chuẩn chỉ. Các cầu thủ cũng có cho mình tâm lý thoải mái trước khi bước vào trận đấu. 

Bên phía Bình Định, đội bóng đất võ đang rất khao khát chiến thắng để lọt vào top dẫn đầu. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không muốn đón nhận thêm 1 trận hòa hay thua nữa trên sân nhà mùa này. Vì vậy mà Hà Nội được dự đoán sẽ gặp nhiều trở ngại ở màn đọ sức tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X