Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC gặp khó trước trận gặp Kitchee

Thứ Ba 24/01/2017 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Hà Nội đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước trận đấu thuộc vòng loại thứ hai AFC Champions League trước Kitchee SC, đội bóng của Hong Kong.

Vấn đề đáng chú ý nhất của những nhà đương kim vô địch V.League chính là sự vắng mặt của những trụ cột quan trọng. Tiền vệ Phạm Thành Lương đã dính chấn thương vào giờ chót và không đáp chuyến bay sang Hong Kong cùng các đồng đội. Trong khi đó, tiền đạo Loris Arnaud lại bay thẳng về quê nhà tại Pháp để lo việc gia đình. Hai cầu thủ này cùng với tân binh Moses Oloya chắc chắn không thể tham dự trận đấu diễn ra tại sân Mong Kok vào ngày mai.

Ha Noi FC gap kho truoc tran gap Kitchee hinh anh goc
Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn

Ngoài ra, đội bóng thủ đô nhiều khả năng cũng không có được sự phục vụ của tiền đạo Hoàng Vũ Samson do cầu thủ gốc Nigeria này vẫn gặp rất nhiều vấn đề về mặt thể lực. Như vậy, Hà Nội sẽ chỉ còn 2 ngoại binh để chuẩn bị cho trận đấu với Kitchee SC, đó là tiền đạo đội trưởng Gonzalo và trung vệ người Philippines, Alvaro Silva.

Nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ tiếp tục sử dụng những cầu thủ trẻ tham dự trận đấu với đội bóng của Hong Kong, giống như đội hình mà họ vẫn sử dụng tại V.League, với những Quang Hải, Thái Quý, Duy Mạnh hay Hùng Dũng.

Một trong những khó khăn khác của Hà Nội chính là việc thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có đúng 1 buổi tập trên sân Mong Kok vào chiều nay, trước khi có trận đấu quan trọng diễn ra vào lúc 19h ngày mai (25/1).

Năm ngoái, Hà Nội cũng đã đánh bại Kitchee 1-0 ở vòng loại thứ hai AFC Champions League tại Hàng Đẫy. Khi mà sức mạnh của đại diện Việt Nam không thay đổi nhiều, thì Kitchee lại có một sự bổ sung đáng chú ý, đó là tiền vệ Krisztian Vadocz, cầu thủ từng là trụ cột của đội tuyển Hungary. Vadocz mới chỉ gia nhập Kitchee được 10 ngày, nhưng anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông Hong Kong. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ phải làm khách tại Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) ở vòng play-off vào ngày 7/2 để chọn một suất tham dự vòng bảng.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X