Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020

Chủ Nhật 22/11/2020 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức thông báo chia tay nội binh đầu tiên sau mùa giải 2020. Đó là trường hợp của trung vệ Đinh Tiến Thành.

Sáng 22/11, CLB Hà Nội đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay trung vệ Đinh Tiến Thành chỉ sau chưa đầy hai năm gắn bó. Đây là điều không bất ngờ khi mà cựu trung vệ ĐT Việt Nam đã không cạnh tranh được một vị trí thi đấu ở sân Hàng Đẫy. 

Hà Nội chia tay Đinh Tiến Thành sau mùa giải 2020 hình ảnh
Đinh Tiến Thành rời Hà Nội FC sau mùa giải 2020

Được đưa về cuối mùa giải năm ngoái để củng cố hàng phòng ngự khi Đình Trọng chấn thương, tuy nhiên Tiến Thành lại không được đánh giá cao mỗi khi ra sân. Những màn trình diễn thiếu chắc chắn là nguyên nhân khiến cựu hậu vệ FLC Thanh Hóa không nhận được sự tin tưởng từ BHL và HLV Chu Đình Nghiêm.

- Danh sách chuyển nhượng V-League 2021

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Hải Phòng không thể hiện được nhiều và gần như không có cơ hội ra sân, kể cả ở thời điểm Hà Nội khủng hoảng nhân sự nhất. Thay vào đó, ông Chu Đình Nghiêm đã đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ hơn là Thành Chung, Văn Tới hay Bùi Hoàng Việt Anh. 

Và trước việc Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ trở lại thi đấu ở mùa giải sang năm sau khi hồi phục chấn thương, không còn cách nào khác là Hà Nội buộc phải chia tay 'người thừa' Đinh Tiến Thành trước khi hàng phòng ngự trở nên chật chội hơn, mặc dù anh vẫn còn hợp đồng tới hết mùa giải năm sau.

Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Đinh Tiến Thành là câu lạc bộ nào.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X