Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữ lời hứa, HLV Toshiya Miura trở lại từ mùng 3 Tết

Thứ Tư 21/02/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Toshiya Miura giữ đúng lời hứa trở lại Việt Nam từ ngày mùng 3 Tết Nguyên đán để lên kế hoạch tập luyện.

 
Theo lịch ban đầu, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ hội quân vào chiều 20/2 (mùng 5 Tết) và bắt đầu tập luyện từ ngày 21/2. Nhưng HLV Toshiya Miura đã rút ngắn kỳ nghỉ lễ để trở lại Việt Nam vào ngày 18/2 (mùng 3 Tết) để có sự chuẩn bị sớm cho V-League 2018.
 
HLV Toshiya Miura tro lai hoi quan cung CLB TP.HCM vao ngay mung 5 Tet.
HLV Toshiya Miura trở lại hội quân cùng CLB TP.HCM vào ngày mùng 5 Tết.

Ngay trong buổi hội quân vào chiều qua, CLB TP.HCM bắt đầu tập luyện ngay với bài chạy bền để các cầu thủ lấy lại nhịp độ sau kỳ nghỉ Tết. Điều đó thể hiện quyết tâm lớn của đội bóng Sài thành trong cuộc đua tại V-League 2018, vốn được dự đoán rất khốc liệt.
 
Mùa này, đội bóng dưới quyền Chủ tịch Công Vinh quyết tâm đạt thứ hạng cao tại V-League với hàng loạt sự thay đổi về nhân sự. Ngoài HLV Toshiya Miura, CLB TP.HCM còn bổ sung thêm vào ban huấn luyện chuyên gia thể lực Martin Forkel, cũng như HLV thủ môn Võ Văn Hạnh.
 
Đây đều là những gương mặt quen thuộc khi HLV Miura từng có thời gian dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, còn chuyên gia thể lực Forkel cũng trong ban huấn luyện đội tuyển. Như Bongda24h.vn đưa tin trước đó, CLB TP.HCM cũng bổ sung thêm một loạt hảo thủ như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Ngọc Đức, Hải Anh, Văn Thuận… 

Quảng Nam FC dạy ngoại binh hay nhất V-League bài học về sự chuyên nghiệp
Tiền đạo Claudecir - ngoại binh hay nhất V-League - bị Quảng Nam FC trừng phạt vì thái độ hành xử thiếu chuyên nghiệp.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X