Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải bóng đá nữ quốc gia đón chào sự trở lại của CLB Sơn La

Thứ Hai 06/11/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều khó khăn, cái tên Sơn La đã trở lại với giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2023.

Với sự quan tâm từ lãnh đạo tỉnh, nỗ lực rất lớn của những người làm thể thao địa phương và đặc biệt sự hỗ trợ kịp thời của nhà tài trợ, CLB bóng đá nữ Sơn La sẽ trở lại với giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2023.

Sơn La đội bóng nhập cuộc giải nữ VĐQG muộn hơn những trung tâm bóng đá nữ hàng đầu như Hà Nội, TP HCM, Than KSVN hay Hà Nam. Các cầu thủ được tuyển chọn tại địa phương và phần đa là người dân tộc. Để duy trì đội bóng ở địa phương còn nhiều khó khăn như Sơn La là điều không hề đơn giản.

Bong da nu Son La tro lai
Bóng đá nữ Sơn La trở lại giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2023

Trong nhiều năm, bằng nguồn ngân sách hạn hẹp, cộng với huy động nguồn lực từ xã hội, Sơn La rất nỗ lực để tham dự giải VĐQG. Với đội bóng này, có đủ nhân lực, kinh phí tham dự giải đã là một điều đáng khích lệ và mang đến cơ hội duy trì phong trào bóng đá nữ vốn có quá nhiều thách thức tại Sơn La.

Mùa giải này, bằng sự hỗ trợ tài chính từ đối tác quen thuộc Thái Sơn Bắc, bóng đá nữ Sơn La chính thức trở lại giải nữ VĐQG. Ông Trần Anh Minh, Uỷ viên Ban Chấp hành VFF cho biết: “Chúng tôi khâm phục trước nỗ lực vượt khó của bóng đá nữ Sơn La. Hy vọng rằng, địa phương sẽ có thêm những cơ chế chính sách để việc đầu tư cho bóng đá nữ được tốt hơn. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp cùng đồng hành để thúc đẩy phong trào bóng đá nữ nước nhà”.

Bóng đá nữ Sơn La cũng nhận được sự hỗ trợ của Tập đoàn Openlive với số tiền 150 triệu đồng, giúp đội bóng có thêm nguồn lực để tham dự và thi đấu tốt ở giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X