Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giá vé trận Việt Nam vs Man City lên đến 1,8 triệu đồng

Thứ Ba 30/06/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, BTC trận giao hữu quốc tế đáng chú ý vào mùa hè này giữa Việt Nam vs Man City đã công bố giá vé của trận cầu được nhiều NHM chờ đợi này.

ve
Vé cao nhất trận Việt Nam vs Man City lên đến 1,8 triệu đồng

Chiều nay tại Hà Nội, VFF và đại diện ngân hàng SHB đã ngồi lại để thống nhất công tác tổ chức trận Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7. Một trong những điểm quan trọng nhất là lựa chọn mức giá vé phù hợp với túi tiền NHM. Tuy nhiên ngược lại với phát biểu của bầu Hiển cách đây ít ngày là vì mục đích “phục vụ khán giả”. Hôm nay, BTC đã đưa ra mức vé khá “chát” lần lượt là 600 nghìn đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và nhất là 1,8 triệu đồng. Rõ ràng so với mặt bằng chung thu nhập của xã hội thì đây là mức giá rất cao.

Cũng trong cuộc họp này thì BTC đã chính thức thông báo về hợp đồng thi đấu với á quân Premier League. Theo đó, trong ngày hôm nay mọi thủ tục cuối cùng của hợp đồng giữa 2 bên sẽ hoàn tất. Thầy trò HLV Pellegrini sẽ chính thức thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7. Trước đó thì Aguero và các đồng đội sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 25/7 và có nhiều hoạt động thăm quan, giao lưu với các CĐV Việt Nam.

Mức giá vé của trận Việt Nam vs Man City cao hơn khá nhiều so với chuyến du đấu của Arsenal 2 năm về trước. Tuy nhiên đây là cách mà BTC bù lại rất nhiều chi phí tổ chức trận đấu, nhất là khi Citizens yêu cầu rất cao về đi lại, ăn ở khách sạn 5 sao tại mảnh đất hình chữ S.

Dù BTC phía Việt Nam đã xác nhận trận giao hữu Việt Nam vs Man City vào ngày 27/7 tới trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên phía Man xanh vẫn chưa khẳng định bất cứ điều gì. Trên trang chủ của Man City, lịch thi đấu mùa hè của thầy trò HLV Pellegrini chỉ có 2 trận gặp AS Roma và Real Madrid tại Melbourne, Australia.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X