Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gia nhập Bình Dương, Trọng Hoàng bỏ túi 7 tỷ

Thứ Năm 05/09/2013 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được xem là biểu tượng xứ Nghệ, nhưng cuối cùng thì tiền vệ tài năng Trọng Hoàng vẫn phải nói lời chia tay với SLNA, sau khi đội bóng quê hương không đảm bảo được vấn đề tài chính. Bến đỗ mới của Trọng Hoàng sẽ là Bình Dương - đội đã “thèm khát” Trọng Hoàng nhiều năm nay.

Đúng như dự đoán, việc tài chính eo hẹp đã khiến SLNA bắt đầu mất hàng loạt trụ cột khi mùa giải kết thúc. Sau khi Hector đến HN T&T, hôm qua (4/9) đến lượt một trụ cột khác của SLNA là Trọng Hoàng cũng chính thức ra đi.

Trọng Hoàng chính thức chia tay SLNA
Trọng Hoàng chính thức chia tay SLNA

Trước khi Trọng Hoàng đưa ra quyết định của mình, anh và vài cầu thủ khác đã có buổi làm việc với lãnh đạo đội bóng. Còn nhớ ở đầu mùa giải năm nay, Trọng Hoàng cũng từng suýt tìm đội bóng mới, khi anh được mời chào với mức lương và lót tay khủng. Tuy nhiên, được sự động viên của lãnh đạo đội bóng, HLV Hữu Thắng và các CĐV, Trọng Hoàng đã chấp nhận thiệt thòi để ở lại.

Nhưng cuối cùng thì mối tình giữa Trọng Hoàng và SLNA không thể kéo dài, khi tình hình tài chính của đội bóng xứ Nghệ không mấy sáng sủa mùa tới. Thậm chí, ngay cả khi biết nhiều cầu thủ sẽ ra đi, nhưng SLNA vẫn bất lực trong việc thuyết phục họ ở lại.

Nói như TGĐ CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh, thì việc giữ chân trụ cột cỡ Trọng Hoàng ít nhất phải mất gần chục tỷ đồng lót tay cho 2 năm hợp đồng. Đó là số tiền chẳng khác nào đánh đố SLNA. Huống hồ, chắc chắn sau khi mùa giải kết thúc, sẽ có nhiều cầu thủ ra đi, SLNA chỉ chờ đợi vào tình cảm quê hương của các cầu thủ này.

“Chiều qua chúng tôi có cuộc làm việc với nhau nhưng đã không đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng. Một đội bóng phía Nam đã mời Trọng Hoàng với số tiền lót tay rất cao và chúng tôi đành bất lực nhìn cậu ấy ra đi”, ông Thanh cho biết.

Theo tìm hiểu, Trọng Hoàng sẽ đầu quân cho Bình Dương mùa tới. Chi tiết bản hợp đồng không được hai bên tiết lộ, nhưng một số nguồn tin cho biết Trọng Hoàng đã nhận tiền lót tay khoảng 7 tỷ/3 năm.

Không chỉ có Trọng Hoàng, 2 trụ cột khác của lò đào tạo SLNA là Văn Bình và Âu Văn Hoàn cũng hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với Bình Dương, với số tiền lót tay 5 tỷ.

Như vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, SLNA đã mất tới 4 trụ cột, nhưng nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục mất nữa, khi lãnh đạo đội bóng bất lực trong việc giữ chân.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X