Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sài Gòn FC chính thức mất cặp đôi săn bàn lợi hại nhất V-League 2020

Thứ Năm 12/11/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua facebook cá nhân, tiền đạo Geovane Magno mới đây đã chính thức nói lời chia tay tới CLB Sài Gòn cũng như các CĐV của đội bóng áo hồng.

Không lâu sau tin đồn CLB Sài Gòn thanh lý một loạt cầu thủ, tiền đạo Geovane Magno mới đây đã chính thức nói lời tạm biệt tới CLB Sài Gòn cũng như các CĐV của đội bóng áo hồng.

Geovane chia tay Sài Gòn FC hình ảnh
Tiền đạo Geovane chính thức chia tay CLB Sài Gòn

Trên trang facebook cá nhân của mình, tiền đạo đã ghi 8 bàn cho Sài Gòn FC ở V-League mùa này đã viết: "Xin chào tạm biệt những đồng đội, những người anh em và những cổ động viên của SGFC!

Tôi đã rất may mắn khi được làm việc cùng các bạn ở đội bóng này, chúng ta giống như một gia đình. Sau khi kết thúc mùa giải 2020, tôi đã suy nghĩ rất nhiều giữa việc chọn lựa giữa ra đi và ở lại bởi SGFC luôn là một phần đặc biệt trong trái tim tôi.

Thật sự rất khó khăn để đưa ra quyết định rời khỏi gia đình thứ hai của mình nhưng bản thân tôi muốn có những trải nghiệm mới, những thử thách mới trong cuộc đời cầu thủ của mình. Tôi mong những người anh em của tôi, những cổ động viên yêu quý SGFC hãy hiểu cho quyết định của tôi. Có thể chúng ta sẽ không còn cùng một mái nhà nhưng SGFC vẫn mãi trong trái tim tôi.

Chúc cho những thành viên ở lại sẽ luôn nỗ lực và giúp SGFC vươn tới những đỉnh cao mới. Cảm ơn những huấn luyện viên, những người anh em tốt và toàn bộ thành viên của SGFC đã luôn giúp đỡ tôi trong cuộc sống, tập luyện và thi đấu.

Tôi yêu các bạn của tôi rất nhiều".

Như vậy, Geovane đã tiếp tục theo bước người đồng đội Pedro Paulo chia tay Sài Gòn FC. Ngoại binh còn lại của Sài Gòn là trung vệ người Hàn Quốc Ahn Byung Keon cũng được đồn đoán sẽ rời đội bóng này chưa anh vẫn chưa chính thức lên tiếng.

SỐC: Sài Gòn cùng lúc thanh lý 3/4 đội hình
Sài Gòn FC gây sốc khi cùng một lúc thanh lý hợp đồng với 3/4 đội hình sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.
Vua phá lưới chia tay Sài Gòn FC, Hà Nội mừng thầm
Cách đây ít phút, tiền đạo Pedro Paulo đã chính thức nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công.
HLV Vũ Tiến Thành khẳng định tham vọng của CLB Sài Gòn trong mùa giải tới
Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để xây dựng một đội bóng cạnh tranh cho các danh hiệu.
CLB TP.HCM chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung
Chiều ngày 12/11, trang facebook chính thức của CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay HLV Chung Hae Soung bằng hai ngôn ngữ Việt - Hàn.
TP.HCM bất ngờ chia tay cầu thủ từng được thầy Park triệu tập
Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã bất ngờ nói lời chia tay hậu vệ cánh Nguyễn Công Thành, chỉ hai năm sau khi ký hợp đồng với cầu thủ này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X