Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede nói gì về sức mạnh của U23 Uzbekistan?

Thứ Sáu 26/01/2018 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sang Trung Quốc với nhiệm vụ quan sát, đánh giá và tham mưu cho BHL U23 Việt Nam về các đối thủ, GĐKT Jurgen Gede cũng đã có nhận xét về U23 Uzbekistan.


Tại VCK U23 châu Á lần này, GĐKT Jurgen Gede có một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng đó là đi dự khán, quan sát về lối chơi của các đối thủ mà U23 Việt Nam sẽ gặp. Và thực tế thì vị chuyên gia người Đức đã góp công lớn trong hành trình tiến tới trận đấu chung kết của thầy trò Park Hang Seo.

GDKT Jurgen Gede noi gi ve suc manh cua U23 Uzbekistan hinh anh
GĐKT Jurgen Gede tìm hiểu rất kỹ về đối thủ của U23 Việt Nam

Trước trận đấu quan trọng này, vị GĐKT người Đức cũng đã có những chia sẻ về đối thủ U23 Uzbekistan. Ông nói: "Cầu thủ U23 Uzbekistan chơi bóng với nền tảng thể lực rất tốt, ngoài ra kỹ thuật cá nhân cũng không tệ chút nào. Họ chơi kiểm soát bóng với thể lực dồi dào, ngoài ra phải chú ý những tình huống tấn công biên. Đó là những cầu thủ rất nhanh, khéo và đi bóng rất tốt. Sự tổng hòa những ưu điểm này giúp họ có mặt ở chung kết".

Đại diện của Trung Á kết thúc vòng bảng với 6 điểm sau 2 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước chủ nhà Trung Quốc và Oman. Tuy nhiên họ đã 'lột xác' ở tứ kết và bán kết khi trút tới 8 bàn thắng vào lưới các 'ông lớn' Nhật Bản, Hàn Quốc. Đây thực sự là một đối thủ nguy hiểm như những gì GĐKT Gede cảnh báo.

Ông Gede nói thêm: "Chúng ta phải thi đấu bằng tinh thần đang có chứ ko nên so sánh tương quan 2 đội. Hãy tin rằng đội bóng nào cũng có điểm yếu. U23 Việt Nam sẽ nhìn ra và khai thác. Chúng ta yếu hơn họ. Điều đó là đương nhiên. Chúng ta từng gặp họ ở giải M-150 và hiểu điều này. Nhưng bóng đá có tính bất ngờ cao như cách chúng ta vượt qua nhiều đội tuyển để vào trận chung kết. Tôi nghĩ rằng mình và ban huấn luyện cần thêm thời gian để phân tích đối thủ. Thực sự sức mạnh của đội bóng này là rất đáng ngại".

Vào ngày 27/1 tới, trận chung kết U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Thường Châu. Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hà Nội). Mong bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X