Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng thầm lặng U23 Việt Nam bất ngờ với Tết Nguyên đán

Thứ Sáu 16/02/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede chia sẻ rất thích phong tục độc đáo của người Việt Nam trong dịp Tết Nguyên đán. 

 
"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi làm việc ở Việt Nam. Nhịp sống và tính cách người Hà Nội nói riêng, cũng như người Việt Nam nhìn chung khiến tôi thích thú" - GĐKT Jurgen Gede chia sẻ: "Tết cổ truyền của Việt Nam rất thú vị".
 
Giam doc ky thuat Jurgen Gede thich thu voi Tet Viet Nam.
Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede thích thú với Tết Việt Nam.

"Năm vừa rồi, tôi đến nhà những người bạn, thấy các thành viên trong gia đình rất quan tâm đến nhau, từ việc bảo ban nhau về bữa ăn hay rủ nhau đến thăm từng nhà. Không khí đầm ấm và vui vẻ giữa những người thân khiến tôi rất xúc động và cảm thấy may mắn được sống trong không khí đầu xuân của nước các bạn".
 
Không giống nhiều thầy ngoại khác tranh thủ về thăm gia đình, GĐKT Gede ở lại Việt Nam để trải nghiệm không khí đón xuân. Trước đó, HLV trưởng đội tuyển và U23 Việt Nam, ông Park Hang Seo cũng tranh thủ trở về Hàn Quốc, trong khi HLV Toshiya Miura của CLB TP Hồ Chí Minh cũng trở về Nhật Bản.
 
GĐKT Gede cũng đưa vợ sang để trải nghiệm nhịp sống cũng như các món ngon ở Việt Nam. Nhưng trong dịp Tết Mậu Tuất, ông cảm thấy tiếc nuối vì vợ không thể sang trải nghiệm cùng: "Vợ tôi cũng rất thích nhịp sống và con người Việt Nam. Thật tuyệt nếu như vào Tết 2018, được nghỉ ngơi cùng vợ ở đây để thưởng thức không khí Tết Nguyên đán của các bạn". 
 
Trong thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, GĐKT Gede góp công lớn khi là trinh sát viên phân tích điểm mạnh và yếu của từng đối thủ, giúp HLV Park Hang Seo đề ra chiến thuật hợp lý.

Thầy Park đề cao vai trò của GĐKT người Đức trong thành công của U23 Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang Seo không quên nhắc tới những đóng góp của GĐKT Jurgen Gede trong chiến tích lọt vào chơi trận chung kết châu Á của U23...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X