Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân GĐKT HAGL muốn hợp tác cùng HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 13/10/2017 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, tân GĐKT của CLB HAGL, Chung Hae Seong cho biết sẽ thường xuyên liên lạc với vị tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo để trao đổi công việc và giúp phát triển bóng đá Việt Nam.

Ngày hôm qua 12/10, CLB HAGL đã trình làng vị tân GĐKT tới từ Hàn Quốc, ông Chung Hae Seong. Với kinh nghiệm cầm quân khi làm trợ lý tại ĐTQG Hàn Quốc cũng như dẫn dắt các đội bóng lớn tại K-League, ông Chung được kỳ vọng sẽ đưa con thuyền HAGL trở lại quỹ đạo chiến thắng, và giúp sức cho những tài năng nhà bầu Đức tỏa sáng.

Tan GDKT HAGL muon hop tac cung HLV Park Hang Seo hinh anh
GĐKT Chung Hae Seong khẳng định sẽ hợp tác với HLV Park Hang Seo 

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi ký hợp đồng với HAGL, ông Chung cho biết sẽ thường xuyên liên lạc với người đồng nghiệp tại ĐTVN. Ông nói: “Tất nhiên tôi sẽ nói chuyện với ông ấy khi sang Việt Nam. Là HLV chuyên nghiệp, tôi sẽ hợp tác tốt với HLV ĐTQG và cố gắng giúp đỡ nền bóng đá của các bạn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn nâng cao vị thế bóng đá của Hàn Quốc tại đây. Đến Việt Nam, tôi sẽ liên lạc với HLV Park Hang Seo trước tiên. Tôi và ông ấy sẽ có sự phối hợp tốt để đưa bóng đá Việt Nam đi lên”.

Trước khi ký hợp đồng với HAGL, ông Chung làm việc ở Đại học thể thao Chung Ang trong vai trò cố vấn chuyên môn. Ngay khi nhận được lời đề nghị từ phía Việt Nam, ông đã hỏi ý kiến của ban giám hiệu và nhờ phụ huynh học sinh tư vấn để đưa ra quyết định sang Việt Nam làm việc.

Nói về đội bóng mới, vị cựu trợ lý HLV Hiddink tại World Cup 2002 cũng thừa nhận HAGL là CLB lớn tại Việt Nam, có nhiều cầu thủ thi đấu cho ĐTQG, thậm chí có cả người đang thi đấu ở K.League. Bên cạnh đó, hệ thống đào tạo trẻ của CLB khá tốt với học viện HAGL-JMG. Đó là điều mà HLV Chung Hae Seong rất quan tâm khi tới Việt Nam bởi ông cũng là người có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này.

Theo kế hoạch, vào ngày 18 tới đây, ông Chung sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB HAGL. Lễ ký này sẽ diễn ra tại TP.HCM và Bongda24h.vn sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về sự kiện này.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X