Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT bóng đá Thái Lan: “U19 Thái Lan vẫn mạnh hơn U19 Việt Nam”

Thứ Ba 25/10/2016 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất ấn tượng với U19 Việt Nam nhưng GĐKT của bóng đá Thái Lan là ông Witthaya Hloagune vẫn khẳng định thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn yếu hơn U19 Thái Lan.
 

GDKT bong da Thai Lan U19 Thai Lan van manh hon U19 Viet Nam hinh anh
GĐKT Witthaya Hloagune (ngoài cùng bên trái) của LĐBĐ Thái Lan

Tại VCK U19 châu Á 2016 đang diễn ra tại Bahrain, U19 Việt Nam gây ấn tượng khi lọt vào đến bán kết và giành vé dự World Cup U20 vào năm sau. Trong khi đó, U19 Thái Lan thua cả 3 trận tại bảng A và ra về tay trắng. Đương nhiên, NHM bóng đá xứ chùa vàng đang rất lo lắng trước sự vươn lên của người hàng xóm.

Truyền thông Thái Lan cũng rất quan tâm sự kiện này nên đã hỏi thẳng GĐKT Witthaya Hloagune. Vị chuyên gia có biệt danh là “Heng” này đã có phát biểu thẳng thắn: “Phải thừa nhận rằng U19 Việt Nam là một đội bóng tuyệt vời. Không giống với đội bóng của chúng ta (U19 Thái Lan) đội bóng của họ đã tiến bộ rõ rệt trong 1 năm qua”.

Cần kết hợp 2 lứa U19 Việt Nam để trẻ hóa ĐTQG
Chiến tích của U19 Việt Nam là thành công ngoài mong đợi của bóng đá nước nhà. Dù đã chạm vào giấc mơ World Cup, dù đã vào đến bán kết một giải châu lục thì...

Tuy nhiên vị GĐKT của bóng đá Thái Lan vẫn đầy tự tin tuyên bố “cửa trên” so với người hàng xóm. Ông Witthaya nói: “Nhưng nếu đặt lên bàn cân thì tôi cho rằng U19 Thái Lan vẫn mạnh hơn U19 Việt Nam. Dù vậy thì đội bóng của chúng ta đang sa sút nên cần phải cải thiện lại. Với vai trò GĐKT bóng đá Thái Lan, tôi luôn muốn các ĐTQG của chúng ta ngày càng mạnh hơn nữa. Muốn làm được điều đó phải có sự chung tay của toàn bộ nền bóng đá chứ không phải nỗ lực của riêng tôi hay một cá nhân nào cả”.

Sau thất bại tại VCK U19 châu Á 2016, HLV Anurak Srikerd của U19 Thái Lan đã xin từ chức và được đồng ý. Được biết, đội bóng xứ chùa vàng sẽ làm lại từ đầu ở đội U19, từ việc tuyển HLV lẫn cầu thủ để tham dự các giải đấu vào năm tới.


A.T


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X