Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Incheon FC: "Tìm khắp châu Á mới chọn được Xuân Trường”

Thứ Hai 28/12/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo giới thiệu vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC, đại diện phía đội bóng Hàn Quốc đã tiết lộ lý do chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi này.

GDDH Incheon FC Tim khap chau A moi chon duoc Xuan Truong hinh anh
Xuân Trường chính thức gia nhập Incheon FC

Hôm nay, vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC đã chính thức được HAGL giới thiệu tại TP Hồ Chí Minh. Theo đó tiền vệ trẻ của đội bóng phố Núi sẽ gia nhập K-League với bản hợp đòng 2 năm, trị giá 7 tỷ đồng. Xuân Trường gia nhập Incheon FC đã trở thành thương vụ đầu tiên sau 30 năm mới có một cầu thủ Đông Nam Á tới K-League thi đấu.

Tiết lộ về lý do thực hiện vụ chuyển nhượng Xuân Trường gia nhập Incheon FC, GĐĐH Jung Eui Suk của đội bóng Hàn Quốc khẳng định đã tìm kiếm rất kỹ tại châu Á mới có một tài năng như tiền vệ HAGL: “Ban đầu, chúng tôi đã âm thầm theo dõi một vài cầu thủ trẻ ở khắp châu Á như: Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam. Nhưng cuối cùng, sau hai năm theo dõi chúng tôi đã quyết định chọn tiền vệ Xuân Trường của HAGL, vì Trường có nhiều tố chất có thể trờ thành một cầu thủ lớn trong tương lai”.

Nóng: Xuân Trường chính thức tới Incheon FC, mặc áo số 7
Vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC đã chính thức được giới thiệu vào chiều nay tại thành phố Hồ Chí Minh.

GĐĐH CLB Incheon FC ông Jung Eui Suk chia sẻ thêm: “Các tuyển trạch viên của chúng tôi đã bí mật theo dõi tiền vệ Xuân Trường suốt hai năm qua, trước khi chính thức đặt vấn đề với HAGL để chuyển nhượng Xuân Trường sang thi đấu cho Incheon trong thời gian gần đây”.

Phải nói rằng vụ Xuân Trường gia nhập Incheon FC không ồn ào như Tuấn Anh, Công Phượng sang J-League 2 nhưng lại giá trị hơn nhiều, cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Trong khi 2 đồng đội tới giải đấu hạng thấp ở Nhật Bản và chưa chắc được ra sân thì ngược lại Xuân Trường chơi bóng ở giải đấu số 1 Hàn Quốc. Quan trọng hơn khi Incheon FC cực kỳ coi trọng tài năng của tiền vệ người Tuyên Quang.

Không phải ngẫu nhiên mà Incheon FC trao cho Xuân Trường số áo đẹp (7) và đảm bảo 35% số trận ra sân. Ông Jung Eui Suk đặt nhiều kỳ vọng vào tiền vệ HAGL: “BLĐ Incheon đã quyết định ký hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất của HAGL. Tôi cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Xuân Trường tiến bộ hơn về chuyên môn. Và hy vọng trong tương lai, Trường sẽ trở thành một ngôi sao sáng của bóng đá châu Á”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X