Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

"Fan cuồng" viết tâm thư mong BLĐ HAGL sa thải HLV Dương Minh Ninh

Thứ Bảy 06/04/2019 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thất bại tệ hại của đội nhà trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng, một CĐV của HAGL đã viết tâm thư mong BLĐ đội bóng sớm sa thải HLV Dương Minh Ninh.

Fan cuồng viết tâm thư muốn HAGL sa thải HLV Dương Minh Ninh

CLB HAGL phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm nay trong chuyến làm khách trên sân của CLB Hải Phòng. Ở trận này, trước một Hải Phòng không mạnh về tấn công nhưng ‘Gỗ’ vẫn phải nhận bàn thua sớm ở phút thứ 8 của trận đấu sau cú sút hiểm hóc của tiền đạo Mpande.

Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng đội bóng phố núi đã thi đấu thiếu hiệu quả và đành chấp nhận thất bại 0-1 chung cuộc. Sau trận đấu, đã có nhiều chỉ trích hướng về phía BHL HAGL.

Fan cuồng viết tâm thư muốn HAGL sa thải HLV Dương Minh Ninh hình ảnh
CĐV HAGL muốn BLĐ đội bóng lập tức sa thải HLV Dương Minh Ninh.


Thậm chí một CĐV còn viết tâm thư mong bầu Đức và ban lãnh đạo đội bóng sớm mang về Pleiku một nhà cầm quân tài năng hơn hẳn HLV Dương Minh Ninh. Người này đã viết trên facebook đội bóng như sau:


“Kính gửi Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai!

Tôi là một cổ động viên của HAGL. Tôi yêu CLB vì bản sắc cách làm bóng đá khác biệt với các đội khác, nhưng hôm nay tôi phải lên tiếng đơn giản chỉ có những người thực sự yêu clb thì mới nói lên những điều này. 

Chúng tôi biết chúng tôi chỉ là những người khán giả đi coi đá bóng, nên sẽ chẳng được BLĐ lắng nghe cũng như công nhận về những đóng góp chuyên môn. Nhưng với con mắt của mình thì ngày hôm nay có lẽ hàng ngàn người theo dõi cũng nhận thấy sự yếu kém của HLV Dương Minh Ninh. 


Đội đá từ phút đầu tiên đến phút 90 không một chiến thuật gì hết, không nổi một pha phối hợp. Đá trung lộ bản sắc thì không còn còn đá biên mà không xuống nổi biên. Cầu thủ chuyền đi chuyền lại xuống biên, rồi lại quay đầu chuyền về, rồi chuyền vào chân cầu thủ. 

Cứ mỗi mùa qua, lối đá mà thầy Giôm xây dựng dần về con số 0 và trận hôm nay tôi thấy đội đá như một đội bóng phủi không có HLV trưởng. Thật sự CLB đừng lí do giải không công bằng nên không đầu tư hay vì đội tuyển quốc gia nữa, vậy tôi hỏi Ban lãnh đạo chúng tôi mua vé cổ vũ cho một đội bóng không mục tiêu, đá cho vui cọ xát à. 

Lối chơi như này mà phục vụ đội tuyển à? Cho cầu thủ đá chiến thuật tự phát để lên đội tuyển áp dụng thì đội tuyển cũng như này ạ. Cứ như này đang hại đội tuyển đó, đội tuyển đá đâu như vậy thì cầu thủ lên sẽ hợp chiến thuật. 

Nhìn Văn Toàn tôi thấy thương mà xót vô cùng cảm giác bất lực. Thật sự tôi sợ một ngày cầu thủ sẽ không còn động lực. Tôi nói không phải chê một số cầu thủ nhưng thật sự các em đã đánh mất mình một cách trầm trọng đó là Lê Văn Sơn, Hoàng Thanh Tùng,... nhưng không hiểu sao BHL lại không nhận ra, trong khi những vị trí như tiền đạo thì lại cho mượn Đinh Thanh Bình,.... 

Cuối cùng, tôi xin ban lãnh đạo hãy tổ chức một cuộc họp gấp vì hai trận đấu quá tệ đừng bào chữa đầu mùa mà để rồi đến khi đội xuống hạng mới thay đổi. Chúng tôi cần sự thay đổi ngay lập tức trên ghế huấn luyện viên. 

Hai mùa dùng hai GĐKT người Hàn mà kết quả ngày càng tệ thì xin hỏi trách nhiệm thuộc về ai, lí do gì, trách nhiệm của Dương Minh Ninh ở đâu. Có CĐV yêu quý CLB thì mới nói ra những điều như này. Xin cảm ơn".

Sau khi bài viết của CĐV này được đăng lên, gần như 100% các fan hâm mộ đội bóng phố núi đều ủng hộ ý kiến thay mới HLV của HAGL. Tuy nhiên liệu điều này có xảy ra, điều đó hoàn toàn là quyền quyết định của bầu Đức và ban lãnh đạo đội bóng.

Highlights: Hải Phòng vs HAGL

Những điểm nhấn đáng chú ý sau chiến thắng của Hải Phòng trước HAGL
Trước một HAGL không mạnh cả công lẫn thủ, CLB Hải Phòng cuối cùng đã có thêm 3 điểm sau chiến thắng tối thiểu 1-0 chiều 6/4. Và dưới đây là những điểm nhấn ở...
Giữ sạch lưới trước HAGL, thủ môn Hải Phòng muốn được như Đặng Văn Lâm
Góp công lớn vào chiến thắng của CLB Hải Phòng trước HAGL ở vòng 4 V-League 2019, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản đã chia sẻ giấc mơ còn đang ấp ủ của mình.
Tiết lộ lý do Tuấn Anh ngồi dự bị trong trận thua của HAGL
HLV Dương Minh Ninh cho rằng Hoàng Anh Gia Lai không xứng trắng tay trong chuyến làm khách tới Hải Phòng, đồng thời tiết lộ về tình hình chấn thương của Tuấn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X